Xót xa bé sơ sinh 6 ngày tuổi bị bỏ rơi ngay tại cây xăng ở TP.Thủ Đức

2024-01-28 17:43
- Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại khu vực cây xăng ở TP Thủ Đức (TPHCM) với lá thư có nội dung "... nhờ các thầy (cô) chăm sóc bé giúp con để bé có cuộc sống tốt hơn".

Khoảng 4h30 ngày 28/1, một số người dân đi tập thể dục trên đường Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM. Khi đến gần cây xăng trên đường này, người dân nghe tiếng khóc của trẻ em nên đi kiểm tra và phát hiện một bé gái sơ sinh được quấn kỹ bằng khăn bông và nằm trong giỏ nhựa.

Tiến hành kiểm tra, người dân phát hiện gần với trạm xăng một chiếc giỏ nhựa, bên trong có một trẻ sơ sinh được quấn kỹ bằng khăn bông giữ nhiệt. Tình trạng sức khỏe của bé ổn định. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng. Công an địa phương nhận tin đã tới ghi nhận vụ việc.

Xót xa bé sơ sinh 6 ngày tuổi bị bỏ rơi ngay tại cây xăng ở TP.Thủ Đức

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở cây xăng.

Kiểm tra bên trong chiếc giỏ nhựa, lực lượng chức năng phát hiện 1 lá thư với dòng chữ ghi nội dung: “Em đang là sinh viên không có đủ điều kiện để chăm sóc cho bé. Kính nhờ các thầy (cô) chăm sóc bé giúp con để bé có được cuộc sống tốt hơn. Em bé sinh 22/1/2024. Em bé đã được tiêm vắcxin lao và viêm gan B. Xin chân thành cảm ơn!”

Hiện tại, sức khoẻ của bé vẫn ổn định, UBND phường An Khánh thông báo ai là người thân của cháu thì tới nhận lại. Sau thời gian thông báo nếu không tới nhận, phường sẽ làm thủ tục bàn giao cho người dân có nhu cầu nhận nuôi.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Nhìn gì trên cơ thể để phán đoán chức năng gan có khỏe mạnh hay không