Xót thương bé trai 18 tháng tuổi ngồi khóc bên thi thể mẹ, không ai dám giúp đỡ vì sợ nhiễm Covid-19

Quỳnh Trang 2021-05-05 16:45
- Khi được tìm thấy, bé trai 18 tháng tuổi đã bị bỏ đói suốt 2 ngày, đang ngồi khóc bên thi thể của người mẹ.

Đến giờ, tất cả chúng ta đều biết về tình hình dịch Covid-19 ở Ấn Độ đang vô cùng căng thẳng với hàng trăm nghìn trường hợp ca nhiễm mới được thông báo mỗi ngày. Các nhân viên y tế đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ để điều trị cho hàng triệu bệnh nhân. Cho đến nay, tình hình dịch bệnh của đất nước này vẫn chưa được kiểm soát. 

Xót thương bé trai 18 tháng tuổi ngồi khóc bên thi thể mẹ, không ai dám giúp đỡ vì sợ lây nhiễm Covid

Cậu bé 18 tháng tuổi đã được tìm thấy đang ngồi khóc bên cạnh thi thể của người mẹ. Không ai dám đến gần giúp đỡ mẹ con cậu. (Ảnh Unsplash)

Tờ India Times đưa tin, một bé trai 18 tháng tuổi đã được tìm thấy bên cạnh thi thể của mẹ cậu trong nhà của họ ở Pimpri Chinchwad, Pune, Maharashtra, Ấn Độ. Cậu bé đã ở đó mà không có thức ăn hay nước uống trong suốt 2 ngày trời. Điều đau lòng hơn là không có ai dám liên hệ với gia đình vì sợ bị lây nhiễm Covid-19. Chỉ đến khi thi thể người mẹ bốc mùi hôi thối, chủ nhà không còn cách nào khác là phải gọi cảnh sát đến.

Xót thương bé trai 18 tháng tuổi ngồi khóc bên thi thể mẹ, không ai dám giúp đỡ vì sợ lây nhiễm Covid

(Ảnh India Times)

Cảnh sát ập vào nhà và tìm thấy thi thể người phụ nữ cùng đứa con 18 tháng tuổi bên cạnh. Người phụ nữ được cho là đã chết vào 2 ngày trước đó. Những người hàng xóm ở gần đó đã hết sức sợ hãi và không dám bế cậu bé. Các cảnh sát  Sushila Gabhale và Rekha Waze đã đứng ra chịu trách nhiệm và cho cậu bé ăn.

“Tôi cũng có hai đứa con, một đứa 8 tuổi, một đứa 6 tuổi. Cậu bé trông giống như con ruột của tôi vậy, tôi cảm thấy rất đau xót. Tôi cho bé uống sữa và bé đã uống rất nhanh", cảnh sát Sushila Gabhale nói.

Xót thương bé trai 18 tháng tuổi ngồi khóc bên thi thể mẹ, không ai dám giúp đỡ vì sợ lây nhiễm Covid

(Ảnh India Times)

Rekha- một cảnh sát khác cũng cho biết đứa trẻ vẫn khỏe một cách đáng ngạc nhiên và chỉ đang sốt nhẹ.

“Đứa trẻ hơi sốt khi chúng tôi đưa nó đi khám. Cậu bé muốn ăn thật no vì vậy chúng tôi đã cho bé ăn bánh quy và uống nước. Sau đó, chúng tôi đưa bé đến bệnh viện để xét nghiệm Covid-19", vị này cho biết thêm.

Kết quả xét nghiệm Covid-19 của bé trai là âm tính và bé đã được chuyển đến một cơ quan khác của chính phủ Ấn Độ. Hiện chưa có kết quả khám nghiệm tử thi của mẹ bé. Theo thanh tra cảnh sát Prakash Jadhav, chồng của người phụ nữ này hiện đang làm việc ở Uttar Pradesh và họ đang đợi anh này trở về.

Quỳnh Trang/Theo WOB

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 động tác cực dễ giúp chị em giảm mỡ bụng 'siêu tốc', chẳng cần đeo nịt bụng