Xe khách chở người về quê ăn Tết bị lật tối ngày 29, nhiều người bị thương

2024-02-09 11:56
- Một vụ lật xe khách đã xảy ra tại Quảng Trị. Xe này mang biển số Quảng Ngãi. Hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn tìm lối thoát.

Tối 8/2, Phòng CSGT tỉnh Quảng Trị xác nhận đang xử lý vụ lật xe khách trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Vĩnh Sơn (Vĩnh Linh, Quảng Trị).

Theo thông tin ban đầu, xe này là xe loại 45 chỗ mang biển số của tỉnh Quảng Ngãi. Trên xe chở hàng chục hành khách đi từ Quảng Ngãi ra các tỉnh phía Bắc.

Xe khách chở người về quê ăn Tết bị lật tối ngày 29, nhiều người bị thương

Xe khách bị lật nghiêng xuống phần ruộng bên đường trên tuyến tránh quốc lộ 1 từ thị trấn Hồ Xá (Vĩnh Linh) đến thị trấn Gio Linh.

Trên đường, một xe con loại 4 chỗ cũng hư hỏng. Người dân địa phương cho biết giữa hai xe đã xảy ra va chạm khiến xe khách lao xuống ruộng và lật.

Vụ lật xe xảy ra vào khoảng 20h cùng ngày.

Sau cú va chạm, xe khách lao xuống ruộng lật ngang, trên xe có 36 người. Nhân viên nhà xe cùng các hành khách tìm cách thoát thân. Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, hỗ trợ đưa người bị nạn ra khỏi xe.

Rất may vụ tai nạn không có thiệt hại về người, một số hành khách bị thương nhẹ được đưa đi sơ cứu. Những người còn lại được đưa về trụ sở xã Vĩnh Sơn để đảm bảo ổn định sức khỏe, giữ ấm trong thời tiết mưa lạnh và chờ phương án di chuyển.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Nữ giáo viên mầm non sát hại người tình kém 5 tuổi trên đồi thông