Vụ nữ sinh lớp 9 giật tóc, đánh bạn trước sự chứng kiến của nhiều người: Nhờ học sinh trường khác đến đánh bạn

2023-09-09 15:47
- Nữ sinh mặc áo xanh túm tóc, giật mạnh khiến nữ sinh mặc áo đỏ ngã xuống đường. Người lớn vào cuộc can ngăn cũng bị vặc lại, không hợp tác.

Tối 8/9, lãnh đạo trường THCS Hưng Bình và THCS Lê Lợi, đóng tại TP Vinh, cho biết đã làm việc với phụ huynh và 5 học sinh liên quan vụ việc. Trong đó, 4 em tham gia đánh nhau, một người quay video.

Các học sinh đã nhận lỗi. Theo thông tin từ nhà trường, sự việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa 3 em học sinh trường THCS Hưng Bình. Sau đó, 1 trong những em này nhờ một bạn học lớp 9 ở Trường THCS Lê Lợi đến đánh bạn.

Vụ nữ sinh lớp 9 giật tóc, hành hung: Nhờ học sinh trường khác đến đánh bạn

Nữ sinh lớp 9 đánh bạn trước sự chứng kiến của nhiều người.

Trước đó, ngày 8/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video hai nữ sinh ở Nghệ An đánh nhau khiến nhiều người phẫn nộ. Theo đoạn video, một nữ sinh mặc áo đồng phục màu xanh nắm tóc, vật ngã, đánh nữ sinh khác mặc áo đồng phục màu đỏ.

Điều đáng nói, trong khi hai nữ sinh đang đánh nhau thì có nhiều học sinh và một phụ nữ lớn tuổi khác không can ngăn mà còn dùng điện thoại quay hình.

Phát hiện sự việc, một người đàn ông lớn tuổi vào can ngăn thì nữ sinh áo xanh còn lớn tiếng yêu cầu người này "bỏ tay ra".

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 8-9, tại đường Đốc Thiết, TP Vinh, Nghệ An. Nữ sinh đánh bạn và người bị đánh được xác định là học sinh của các trường THCS trên địa bàn TP Vinh.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 kiểu họa tiết thời trang hot hit 2023 diện hè này, vừa sành điệu lại không bao giờ lỗi mốt