Vụ mất 1,5 tỷ đồng giấu trong thùng lúa để trước nhà: Sự thật bất ngờ về nghi phạm

2024-06-29 15:41
- Cất giấu tiền, vàng trong thùng chứa lúa ngoài hiên nhà, 1 gia đình ở Bình Định bị con gái trộm hơn 1,5 tỉ đồng.

Ngày 29/6, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết đã xác định được đối tượng trộm vàng và tiền (tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng) được cất giấu trong 2 thùng đựng lúa ngoài hiên nhà một gia đình trên địa bàn phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn.

"Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định đối tượng đã trộm số tiền, vàng trên là con gái ruột của ông L. (người trình báo bị mất tài sản), mục đích để tiêu xài. Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc", vị này thông tin.

Vụ mất 1,5 tỷ đồng giấu trong thùng lúa để trước nhà: Sự thật bất ngờ về nghi phạm

Hiện trường nơi bị mất tiền và vàng tại 1 gia đình ở Bình Định

Theo thông tin ban đầu, chiều 16/6, ông Nguyễn Ngọc L (54 tuổi, trú phường Ghềnh Ráng) kiểm tra số tiền và vàng mà vợ chồng ông cất giấu trong 2 thùng đựng lúa để ngoài hiên nhà, thì phát hiện đã bị trộm.

Như ông L trình báo, số tài sản bị mất trộm gồm 600 triệu đồng tiền mặt và vàng (tổng giá trị hơn 1,5 tỉ đồng). Số tài sản này được vợ chồng ông L chia nhỏ, bỏ trong nhiều túi màu đen, rồi cất giấu.

Lần cuối mà ông L kiểm tra tài sản vào tháng 4/2023. Từ đó đến nay, vợ chồng ông L không kiểm tra lại nên chưa xác định được thời điểm bị mất trộm.

Hiện trường vụ trộm cho thấy, số tiền và vàng được cất giấu ngoài hiên nhà không có khóa.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Những kiểu tóc, màu tóc vừa đẹp vừa sang, chị em nhất định phải thử