Vụ cô gái đi trà chanh mất xe SH, chủ quán nói "hỗ trợ tình cảm" 2 triệu: Động thái mới của chủ quán

2023-11-01 15:58
- Sau vụ cô gái bị mất xe SH khi vào uống nước tại quán trà chanh Z.Z. trên phố Vũ Phạm Hàm (quận Cầu Giấy, Hà Nội), quán nước đã có động thái mới.

Tối 20/10, P.T. (Hà Nội) cùng bạn uống nước tại quán trà chanh Z.Z. trên phố Vũ Phạm Hàm (quận Cầu Giấy). Đến nơi, cô cho biết được nhân viên quán hướng dẫn vị trí để xe.

"Người này nói sẽ trông xe nên tôi yên tâm làm theo hướng dẫn và vào uống nước", T. kể.

Một tiếng sau, khi ra về, nữ khách hàng phát hiện chiếc xe SH 125 (trị giá gần 100 triệu đồng thời điểm mua) đã biến mất. Kiểm tra camera an ninh của quán, cô thấy có hai kẻ lạ mặt đã dắt xe đi.

T. sau đó tự trình báo Công an phường Yên Hòa, mà không có sự hỗ trợ của phía quán.

Vụ cô gái đi trà chanh mất xe SH, chủ quán nói hỗ trợ tình cảm 2 triệu: Động thái mới của chủ quán

Quán trà chanh nơi xảy ra vụ việc

Cũng theo chị T, do hôm xảy ra sự việc chủ quán trà chanh không có mặt ở Hà Nội, nên chị đành phải đợi 3 ngày sau để trao đổi hướng giải quyết.

"Đến trưa 25/10, chủ quán trà chanh nhắn tin cho tôi và cho biết chỉ hỗ trợ 2 triệu đồng 'về mặt tình cảm". Tiền này là quán hỗ trợ thôi chứ không phải bồi thường, quán không có trách nhiệm hay nghĩa vụ bồi thường gì cả, còn làm to chuyện thì một đồng quán cũng không chi", chị T thông tin.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 31/10, PV đã đến quán trà chanh Z.Z. trên phố Vũ Phạm Hàm (Cầu Giấy, Hà Nội). Tuy nhiên, chủ quán không có mặt tại đây.

Sau sự cố khách mất xe máy SH, quán trà chanh Z.Z. đã treo biển “quý khách vui lòng tự bảo quản tài sản và đồ cá nhân”, nhân viên quán cũng khuyến cáo khách khóa cổ xe hoặc bật thiết bị chống trộm nếu có.

Một nam nhân viên tại quán trà chanh Z.Z. cho biết, hằng ngày, khách đến quán uống nước sẽ để xe ngay trước cửa quán. Từ trước đến nay, quán không nhận trông xe cho khách, chỉ hướng dẫn khách đỗ xe và yêu cầu bảo quản tài sản.

Nói về sự việc khách bị mất xe SH, nhân viên này cho hay, qua trích xuất camera ngày 20/10, có 2 vị khách đỗ xe cách quán vài trăm mét rồi vào uống nước, không đỗ xe ở trước cửa quán.

“Tối hôm đó, quán bên cạnh họ đóng cửa nên khách hàng để xe ở đấy rồi vào uống nước”, nhân viên này nói và cho biết, không nắm được thông tin giữa khách hàng và chủ quán đã thỏa thuận hay hòa giải được sự việc chưa.

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top kem chống nắng nâng tone da, không gây kích ứng được bạn gái tin dùng hiện nay