Vụ cô dâu, chú rể bị tạt chất bẩn trong đám cưới: Thông tin bất ngờ

2023-10-06 15:47
- Người tạt chất bẩn được xác định là "tình cũ" của chú rể. Hiện tại, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Báo Tiền Phong đưa tin, cán bộ Công an xã Lưu Vĩnh Sơn cho biết, liên quan đến vụ cô dâu, chú rể bị tạt chất bẩn trong ngày đám cưới gây xôn xao, đơn vị đang làm các thủ tục mời người phụ nữ gây ra vụ việc trên đến để làm rõ vụ việc.

“Hiện, người phụ nữ này đang có vấn đề về sức khoẻ nên chưa đến trụ sở công an để trình diện. Phía gia đình bị hại cũng mong muốn xử lý nhẹ nhàng vì là hàng xóm sát vách với nhau”, cán bộ Công an xã Lưu Vĩnh Sơn cho hay.

Theo nguồn tin, giữa chú rể là anh D.V.H (43 tuổi, trú tại thôn Xuân Sơn, xã Lưu Vĩnh Sơn) và chị B.T.T. (45 tuổi, trú cùng thôn) có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, vì một số lý do nên cả hai không đến được với nhau. Sau đó anh H. yêu và kết hôn với chị D. T. Y. (41 tuổi, người cùng xóm). Anh H. chưa từng lập gia đình, còn chị Y. có 3 người con, đã ly hôn với chồng cũ.

Vụ cô dâu, chú rể bị tạt chất bẩn trong đám cưới: Thông tin bất ngờ

Cặp đôi bị người yêu cũ của chú rể tạt bùn vào người. Anh cắt từ clip

Lời khai tại cơ quan chức năng của người này cho biết trước đây có quan hệ tình cảm với anh H., có một con chung 6 tuổi. Do gia đình anh H. ngăn cấm nên hai người không thể kết hôn. Khi thấy anh H. đi lấy vợ, chị T. cho rằng bị phụ bạc nên hất chất bẩn vào đám cưới để hả giận.

Anh H. thừa nhận trước đó có yêu chị T. nhưng chưa xác nhận việc có con chung. Anh này mong nhà chức trách "nhẹ tay" khi xử phạt người yêu cũ.

Trước đó, MXH lan truyền đoạn clip dài 45 giây ghi lại cảnh một đoàn rước dâu đang về nhà chú rể. Khi cô dâu cùng chồng đang nắm tay nhau bước vào cổng rạp cưới thì cặp đôi bất ngờ bị một người phụ nữ tiếp cận tạt bùn vào người.

Sự việc khiến cô dâu bị lấm lem bùn đất. Mọi người tham dự tiệc vội vàng lấy khăn giấy thấm chất bẩn trên mặt cô dâu.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại đám cưới của cặp đôi ở xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) vào ngày 4/10.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Khi sự chờ đợi quá lâu, mọi hồi đáp sau này đều trở thành vô nghĩa