Vụ cháu bé 12 tuổi tố bị xâm hại: Sự đốn mạt của mẹ đẻ và người tình

2021-02-21 17:25
- Quá trình điều tra việc cháu Nguyễn B.H. (SN 2009) tố cáo nhiều lần bị mẹ hành hạ và người tình của mẹ xâm hại, Công an quận Hà Đông đã làm rõ những hành vi này.

Ngày 21/2, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Phạm Thanh Tùng (SN 1990, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) và Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, trú tại Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) để điều tra về các hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi"; "Hành hạ người khác". 

Hai đối tượng trên bị khởi tố do liên quan đến vụ việc cháu Nguyễn B.H. ( 12 tuổi, con gái của Huyền) tố cáo nhiều lần bị mẹ đánh đập và bị Tùng xâm hại tình dục. 

Thông tin cho thấy, Huyền và Tùng có quan hệ tình cảm với nhau nên Tùng thường xuyên qua nhà Huyền ăn cơm, ngủ lại. 

Từ khoảng tháng 5/2020 đến tháng 1/2021, lợi dụng khi Huyền đi vắng, Tùng đã nhiều lần ép cháu H. quan hệ tình dục. Khi cháu H. không đồng ý thì Tùng đe doạn dùng vũ lực, do sợ hãi nên cháu H. phải làm theo lời đối tượng. 

Cụ thể, vào khoảng tháng 7/2020, Tùng đã 4 lần đến nhà Huyền, thấy người tình không có nhà, Tùng nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu H. 

Thấy cháu H. kháng cự, Tùng lấy gậy nhựa đánh vào chân, tay làm cháu H. sợ hãi nghe theo. Sau khi xong, Tùng doạ nếu kể lại chuyện này cho Huyền thì Tùng sẽ đánh. 

Đối tượng Tùng (ảnh tư liệu) 

Vào tháng 1/2021, Tùng đã 2 lần đưa H. đến nhà bà ngoại Tùng ở Vạn Phúc (Hà Đông) để quan hệ tình dục. Giống như những lần trước, cháu H. phản ứng lại và bị Tùng doạ đánh nên cháu phải nghe lời Tùng. 

Quá trình điều tra, Tùng ban đầu không khai nhận hành vi phạm tội, tuy nhiên đến ngày 20/2/2021 đối tượng đã thừa nhận những việc làm phạm pháp của mình như trên. 

Trong vụ án này, Công an quận Hà Đông cũng làm rõ việc cháu H. thường xuyên bị mẹ đẻ là Huyền đánh đập. Huyền đã sử dụng ống nước, dây điện, gậy tre đánh vào chân, tay, lưng của H. khi cháu không nghe lời. 

Khi thấy cháu H. bị nhiều vết bầm tím trên cơ thể, anh Nguyễn Ngọc T (là bác cháu H.) đã đến đưa cháu về chăm sóc thì sự việc trên mới chấm dứt. Tại cơ quan điều tra, Huyền đã khai nhận hành vi đánh đập con đẻ như trên. 

Được biết, hiện Huyền đã ly hôn, cháu H. sống cùng người phụ nữ này và hai em nhỏ (cùng mẹ khác bố). 

Huyền hiện là đối tượng trong một vụ án "mua bán trái phép chất ma tuý" , tuy nhiên đối tượng mới sinh đẻ và nuôi con dưới 36 tháng tuổi nên vụ án chưa được đưa ra xét xử. Huyền khai nhận đứa con mới sinh là con chung với đối tượng Tùng. 

(Tên nạn nhân đã được thay đổi). 

Theo Gia đình và Xã hội

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Không có đàn ông vô tâm, chỉ là cái tâm đó không đặt ở chỗ bạn mà thôi