Hà Nội: Bố bàng hoàng khi biết con gái 12 tuổi nghi bị mẹ bạo hành, người tình của mẹ xâm hại nhiều lần

2021-02-19 16:22
- Theo bố bé H.H.B., (12 tuổi, nghi bị mẹ thường xuyên đánh đập) cho biết, khi còn chung sống với mẹ bé B., người phụ nữ này cũng thường trút giận lên chị gái bé B. bằng đòn roi.

Vụ việc, bé H.H.B., 12 tuổi, nghi bị mẹ thường xuyên dùng dây điện, móc quần áo, thép bện thành sợi... đánh đập dã man và nghi bị người tình của mẹ nhiều lần xâm hại khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. 

Trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, anh N.T.T (SN 1984, phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội - là bố bé H.H.B.) cho biết, anh đã nắm được thông tin cháu bị bạo hành từ người dì và bác của cháu từ ngày 20/1/2021. 

"Sau khi nhận được tin, tôi với dì cháu đã hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ rồi trình báo công an phường Hà Cầu. Tôi là người đứng ra bảo lãnh, giám hộ cho cháu. Tôi là bố cháu bé, năm 2009 tôi và mẹ cháu ly hôn. 2 người có với nhau 2 người con, cháu gái lớn đang sống với tôi năm nay 15 tuổi", anh T. chia sẻ. 

Anh T. - bố của cháu B. 

Sau khi ly hôn vào cuối 2009, cháu B. ở với mẹ, anh T. nuôi chị gái cháu B. Hai người thống nhất tự nuôi 2 con và không cần phải chu cấp gì nên thi thoảng anh T. chỉ gặp để thăm cháu B. 

"Trong thời gian ấy tôi vẫn gặp cháu thường xuyên nhưng không phát hiện vết thương, cháu giấu hoàn toàn mọi việc, đến lúc ra giám hộ cho cháu cũng chỉ biết sự việc qua bác và dì kể lại. 

Ban đầu tôi chỉ nghĩ là mẹ cháu đánh bình thường do cháu lười học, mải chơi vì tính của mẹ cháu thì tôi biết từ trước rồi. Mẹ cháu khi có gì bức xúc thì hay dồn lên các con, trước chưa có bé B. thì bé lớn cũng bị như thế chứ không nghĩ mọi chuyện xảy ra như vậy", anh T. nói.

   

  Bé B. nghi bị mẹ đẻ bạo hành 

Anh T. cho biết đã nắm được thông tin cháu bị người tình của mẹ xâm hại nhưng đang đợi kết luận cụ thể của cơ quan điều tra. 

"Cháu kể với gia đình và công an là cả mẹ và người yêu của mẹ cầm gậy đánh còn cụ thể là đánh như thế nào thì chờ cơ quan công an vì mình không chứng kiến. Việc xâm hại thì cháu kể bị từ tháng 5/2020 đến tháng 1/2021 bị mọi người phát hiện", anh T. chia sẻ. 

   

   

  Vết thương trên người cháu B. 

Hiện sức khoẻ cháu bé ổn định, đang sinh sống với gia đình bác họ ở phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.  

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 kiểu váy hè bạn nên sắm bởi không chỉ xinh mà còn chẳng sợ lỗi mốt