Bé 3 tuổi tử vong bất thường, chủ nhà trọ nói gì về nghi vấn bạo hành?

2021-01-20 08:15
- Nhiều người dân tại khu trọ vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết đột ngột của một bé trai 3 tuổi, ngày thường bé vẫn chạy nhảy, chơi đùa khỏe mạnh.

Chiều 19-1, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP HCM) cho biết đã triệu tập một số người liên quan đến cái chết bất thường của bé trai P.T.T. (ngụ quận Bình Tân). Lãnh đạo Công an quận Bình Tân cho biết đã làm việc với một số người và củng cố hồ sơ để điều tra cái chết của bé T. 

Trước đó, lúc 1 giờ 30 phút ngày 15-1, bé trai (SN 2017) được đưa vào Bệnh viện Nhi Đồng 1 trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, tay, chân và cơ thể phát hiện có nhiều vết bầm xuất huyết dưới da. Các bác sĩ cố gắng hồi sức, truyền adrenaline để duy trì tim đập, nâng huyết áp, cho kháng sinh và an thần nhưng đến 6 giờ 30 phút ngày 16-1, cháu bé đã tử vong do phù não quá nặng.  

Do nhận thấy nhiều bất thường nên các bác sĩ đã phối hợp với công an địa phương phối hợp công tác khám nghiệm tử thi. 

Bà Huệ chưa hết bàng hoàng về sự việc đã xảy ra. 

Chiều 19-1, chúng tôi tìm đến phòng trọ của gia đình nạn nhân tại phường Phú Thạnh. Tuy nhiên, theo lời bà Huệ - chủ nhà trọ, cha cháu bé đã đưa thi thể con trai về quê ở Đắk  Lắk an táng, đến nay vẫn chưa quay lại nhà trọ. Hiện vẫn còn một số đồ đạc, quần áo của hai cha con tại phòng trọ. 

Bà Huệ cho biết bé trai sống cùng cha tại phòng trọ này từ tháng 9-2019. Cha, mẹ cháu bé không sống cùng nhau. Người cha có một cơ sở may gia công ở xa phòng trọ, hằng ngày chở con đi từ sớm đến 21-22 giờ mới về lại phòng trọ. Theo lời cha cháu bé, trước đó thường gửi con cho nhà ngoại trông. Nhưng gần đây thì gửi cho một người phụ nữ quen biết trông nom, khi xong việc, người cha ghé chở con về. 

Chúng tôi nhắc về những vết bầm trên người cháu bé, bà Huệ cho hay trước đó có nghe cha cháu bé nói đưa cháu đến bệnh viện để khám vì tay chân con có nhiều vết bầm không rõ nguyên nhân. Nhưng bệnh gì thì không rõ. Đến khi nghe tin cháu bé nhập viện, tình trạng rất nguy kịch, cả xóm trọ đều ngỡ ngàng. Vì thường ngày cháu bé trông vẫn khỏe mạnh, lanh lợi, không giống như trẻ em bị bệnh. 

Khu nhà trọ cha con bé trai 3 tuổi sinh sống trước đó. 

"Ngày đầu thằng nhỏ nhập viện, mấy người ở trọ gần cũng sốt ruột giùm. Ai nấy cũng sốt sắng tìm số điện thoại người cha để hỏi thăm. Thấy hoàn cảnh gà trống nuôi con, ai cũng thương. Nhưng chưa kịp thăm hỏi gì thì nghe tin thằng nhỏ chết rồi. Tôi bàng hoàng thật sự. Có ai ngờ, trước đó, đứa nhỏ vẫn còn khỏe mạnh vậy mà! 

Bé 3 tuổi tử vong bất thường: Chủ nhà trọ nói gì về nghi vấn bạo hành 

The bà Huệ, ban đầu mấy người trong xóm cũng nghi cháu bè bị đánh đập nhưng cha nó dù có hơi cộc tính nhưng thường ngày thương con lắm, không ai nghe hay thấy đánh con. 

Về người phụ nữ đã trông cháu bé ngay hôm xảy ra sự việc, bà Huệ cho biết chính người này đã phát hiện, thông báo cho gia đình và đưa đến Bệnh viện quận Bình Tân cấp cứu khi phát hiện cháu bé bị co giật toàn thân, tím tái. Hiện người này cũng sẵn sàng cho lời khai liên quan đến vụ việc.    

Theo NLĐ

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Trên đời này, đau lòng nhất chính là đúng người nhưng lại sai thời điểm