Vụ 2 bé gái đuối nước trong bể bơi biệt thự ở Hạ Long: Cháu bé còn lại đã không qua khỏi

2024-06-13 17:59
- Sau hơn 1 tuần điều trị, tình trạng bé gái B.N.C.A (SN 2017) vẫn có chiều hướng xấu, sức khỏe không tiến triển nên gia đình cháu bé đã xin đón con về và qua đời ở nhà riêng vào ngày hôm qua.

Sáng 13/6, một lãnh đạo Bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ninh xác nhận với phóng viên Dân trí thông tin trên và cho biết, cháu B.N.C.A. đã được gia đình đưa về nhà ngày hôm qua, 12/6.

"Sau hơn một tuần cấp cứu điều trị, sức khỏe của cháu vẫn diễn biến xấu. Ngày 12/6, gia đình đã đón cháu về nhà. Sáng nay chúng tôi liên lạc với gia đình thì được biết cháu đã tử vong", lãnh đạo Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh cho biết.

Cháu B.N.C.A. là một trong hai trẻ bị đuối nước trong bể bơi tại căn hộ nghỉ dưỡng ở phường Bãi Cháy ngày 3/6. Trước đó em ruột của cháu A. là cháu B.N.P.C. (4 tuổi) đã tử vong.

Vụ 2 bé gái đuối nước trong bể bơi biệt thự ở Hạ Long: Cháu bé còn lại đã không qua khỏi

Bể bơi nơi 2 cháu gặp nạn

Trước đó, ngày 4/6, UBND TP Hạ Long đã có báo cáo về vụ việc đuối nước trên địa bàn phường Bãi Cháy.

Cụ thể, ngày 3/6, một gia đình 4 người (trú TP Cẩm Phả) thuê căn biệt thự thuộc khu 5, phường Bãi Cháy để nghỉ dưỡng. Hai con rơi xuống bể bơi rồi đuối nước. Khi phát hiện sự việc, gia đình đưa 2 cháu bé đi Bệnh viện Bãi Cháy để cấp cứu. Sau đó, 2 trẻ được chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh để tiếp tục điều trị.

Tuy nhiên, cháu B.N.P.C (sinh năm 2020) đã tử vong do bị tổn thương não không hồi phục, suy đa cơ quan. Gia đình đưa con về TP Cẩm Phả để làm hậu sự. Còn cháu B.N.C.A (sinh năm 2017) bị ngạt tuần hoàn, ngừng hô hấp sau đuối nước được điều trị lọc máu, thở máy tại Khoa Hồi sức tích cực.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Sởn da gà: lời dự đoán về drama tình ái của Han So Hee