Vợ cũ Hoàng Anh báo cảnh sát vụ 'quấy rối bằng pizza'

2020-12-27 13:06
- Liên tục bị người khác đặt pizza để quấy rối, vợ cũ Hoàng Anh đã trực tiếp tới cửa hàng để làm việc cũng như trình báo cảnh sát.

Sáng 27/12 (giờ Việt Nam), Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - đăng ảnh tới cửa hàng pizza để trao đổi về việc liên tục nhận được hàng dù không đặt đơn. Việc này nhằm quấy rối, gây tổn thất tài chính cho cô thời gian qua.  

Sau khi làm việc với cửa hàng, vợ cũ nam diễn viên cũng làm việc với cảnh sát để chấm dứt tình trạng trên. "Câu chuyện Pizza: Đã đến những nơi cần thiết. Mọi chuyện đã được rõ ràng hơn", Quỳnh Như thông báo.  

 Quỳnh Như làm việc với cảnh sát sau khi trao đổi với cửa hàng pizza.  

 Thông báo được Quỳnh Như treo trước nhà, đề nghị shipper không giao pizza cho cô nữa.  

Trước đó 2 ngày, Quỳnh Như cho biết thời gian gần đây liên tục nhận được những đơn giao pizza tới nhà vào buổi tối.  

Cho rằng đây không phải nhầm lẫn đơn thuần mà là cố tình quấy rối, bà mẹ 1 con đã nhờ bạn bè truy tìm người đứng sau hành động gây tổn thất tài chính cho mình.  

Sau khi phía Quỳnh Như liên hệ, quản lý cửa hàng cho biết người đặt pizza đến nhà cô có tên "Hoàng Anh Nguyễn" - trùng với tên chồng cũ. Song Quỳnh Như khẳng định cô không kêu tên ai, không buộc tội ai vì tất cả đã có pháp luật bảo vệ.  

 Quỳnh Như liên tục bị quấy rối.  

Bị dân mạng nghi cùng Hoàng Anh ngấm ngầm quấy rối Quỳnh Như, Thắm Bebe - "người tình tin đồn" của nam diễn viên - mới đây cũng lên tiếng đáp trả.  

"Không sai thì không có gì phải mất bình tĩnh. Cứ làm đúng với lương tâm, nói chuyện lịch sự, làm việc, chăm lo cuộc sống gia đình là những việc cần nên làm", Thắm Bebe nhắn nhủ Quỳnh Như.  

Thắm Bebe đồng thời cho biết, cô cũng là nạn nhân bị người khác đặt pizza quấy rối. Nhưng với Thắm Bebe, việc này hết sức bình thường. Cô cho rằng vợ cũ nam diễn viên đang cố làm lớn chuyện.  

"Có gì đâu mà đưa lên cho mọi người thương cảm. Trong khi tôi cũng đang bị như vậy. Nhưng tôi thấy nói tôi là người quấy rối thì cái này hơi sai. Ghen ăn tức ở, làm lớn chuyện lên chỉ tổ làm trò cười cho thiên hạ.  

Chuyện bị chồng bỏ thì mình nên coi lại tại sao mình bị chồng bỏ. Coi mình sai về vấn đề gì mình khắc phục để người chồng quay về, đó mới là người khôn. Càng làm những việc ngu xuẩn thiếu hiểu biết, người ta thấy sợ, càng đẩy đi xa mà thôi.  

Ở Mỹ nếu muốn điều tra một việc gì đó mà bạn có đủ bằng chứng trong tay, việc này không khó. Chỉ có thiểu não mới không biết được người quấy rối mình là ai. Có ngu không biết gì thì chỉ cho nhé. Đừng có la làng để lòi cái ngu ra mà người ta cười cho", Thắm Bebe gay gắt.  

 Thắm Bebe khẳng định không liên quan tới vụ việc quấy rối của Quỳnh Như. Trước đó, Hoàng Anh từng phủ nhận cô gái này là "tiểu tam" khiến tổ ấm của anh với Quỳnh Như tan vỡ. Anh tự giải thoát cho bản thân vì "ngộp thở" với cách yêu của vợ cũ.  

Mây 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 cặp cung hoàng đạo này chính là một nửa hoàn hảo của nhau