Vì sao Hoài Lâm không xuất hiện trong tiệc sinh nhật con gái?

2020-11-27 14:00
- Nhiều khán giả vẫn thắc mắc lí do Hoài Lâm không xuất hiện chúc mừng hai cô con gái cưng trong ngày sinh nhật?

Cách đây vài ngày, vợ cũ của Hoài Lâm là Bảo Ngọc đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật tròn 3 tuổi cho bé Gà Gà. Bữa tiệc mừng tuổi mới này có sự xuất hiện của những người thân trong gia đình. Trong ảnh, hai tiểu công chúa nhà Bảo Ngọc - Hoài Lâm vui vẻ thổi nến, cắt bánh cùng mọi người. Thế nhưng, niềm vui dường như thiếu trọn vẹn khi không có sự xuất hiện của Hoài Lâm. Không những thế, giọng ca Hoa nở không màu cũng không có động thái nào chúc mừng sinh nhật tiểu công chúa dù là vài chữ trên trang cá nhân.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Bảo Ngọc, ai nấy đều nhận ra một điều rằng, từ lâu, cô không còn nhắc đến Hoài Lâm trong các dòng trạng thái dù chuyện có liên quan đến hai con gái. Cô cũng đăng những hình ảnh vui tươi của các con trong những dịp đặc biệt và cũng không bao giờ thấy sự góp mặt của chồng cũ. Nhiều người cảm thấy khó hiểu vì sự vô tâm của Hoài Lâm. Không lẽ anh bận rộn đến mức không đến chúc mừng con gái được vài phút hay dành ít giây đăng một câu chúc mừng con.

Vì sao Hoài Lâm không xuất hiện trong tiệc sinh nhật con gái?

Vì sao Hoài Lâm không xuất hiện trong tiệc sinh nhật con gái?

Vì sao Hoài Lâm không xuất hiện trong tiệc sinh nhật con gái?

Bảo Ngọc tổ chức sinh nhật cho các con nhưng vắng bóng Hoài Lâm.

Còn nhớ, sau khi Hoài Lâm và Bảo Ngọc thông báo tin ly hôn không lâu, Bảo Ngọc từng khẳng định, cô sẽ tự nuôi con và không cần sự trợ cấp của chồng cũ. Sau đó, Bảo Ngọc từng lên tiếng việc cho hai bé gặp ba khi một tài khoản mạng xã hội hỏi rằng: "Ba của hai bé có thường xuyên gặp hai bé không chị?" Bảo Ngọc thẳng thắn cho biết mọi hoạt động của con gái cô đều đăng tải lên mạng xã hội, nếu có duyên, các con sẽ gặp lại ba. "Câu hỏi được nhiều người hỏi nhất, thường chị hay né tránh những câu này nhưng chị nghĩ có nhiều cái đối diện thì hay hơn. Gà - Cún làm gì mỗi ngày mỗi tuần, chị đều up story thì nếu sau này có duyên gặp lại ba, chị cũng sẽ share lên story chứ chị cũng không giấu chi. Vậy là biết câu trả lời rồi đúng không".

Vì sao Hoài Lâm không xuất hiện trong tiệc sinh nhật con gái?

Vì sao Hoài Lâm không xuất hiện trong tiệc sinh nhật con gái?

Bảo Ngọc từng cho biết bản thân không ngăn cấm chuyện Hoài Lâm gặp con gái

Qua chia sẻ của Bảo Ngọc có thể hiểu, cô hoàn toàn tạo điều kiện cho các con được gặp bố, hoàn toàn không ngăn cấm. Tuy nhiên, có vẻ, từ sau khi ly hôn, Hoài Lâm đã không có bất kì động thái nào muốn gặp con hay thăm con.

Nhiều người bao biện rằng, Hoài Lâm bận các dự án âm nhạc. Lí do này liệu có hợp lí không? Bởi các nghệ sĩ của showbiz Việt ai cũng bận chạy show và làm sản phẩm mới nhưng họ vẫn dành ra được thời gian cho các con, cho người thân của mình. Vậy tại sao Hoài Lâm thì không?

Vì sao Hoài Lâm không xuất hiện trong tiệc sinh nhật con gái?

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm tàn tạ và xuống sắc không phanh. Liệu có phải sức khoẻ và tinh thần của anh không tốt để sẵn sàng gặp hai con gái?

Chỉ có một giả thuyết đặt ra là vấn đề sức khoẻ và tình trạng tinh thần của Hoài Lâm mới lí giải nổi chuyện anh không làm tròn nghĩa vụ của một người cha. Trong một bài phỏng vấn trên báo gần đây, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ anh đã từng đến thăm Hoài Lâm nhiều lần ở nơi dành cho người có thần kinh yếu.

Mới đây nhất, hình ảnh Hoài Lâm trong phòng thu ca khúc ballad cuối cùng của anh trong năm 2020 khiến bao người giật thót. Dung mạo nam ca sĩ tiều tuỵ, xanh xao, thất thần với đôi mắt thâm quầng và đôi môi đen sì thật sự mang đến bao nỗi xót xa cho những người yêu thương anh. Hẳn với ngoại hình kém sắc và phờ phạc thế này, làm sao Hoài Lâm có thể tự tin đứng trước hai cô con gái yêu thương đây?

Theo Công lý & xã hội

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 màu son cho da ngăm cực tôn da