Trường THCS Yên Nghĩa tiếp tục tổ chức ăn bán trú từ 23/10 sau lùm xùm suất ăn lèo tèo

2023-10-19 17:06
- Phụ huynh Trường THCS Yên Nghĩa đã nhận được thông báo về việc nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức ăn bán trú cho học sinh.

Ngày 18/10, nhiều phụ huynh của Trường THCS Yên Nghĩa (Hà Đông) lo lắng khi nhận được thông tin trường dừng tổ chức ăn bán trú sau những lùm xùm về suất ăn trưa lèo tèo giá 32.000 đồng.

Bà Hoàng Thị Thu Trinh, Hiệu trưởng, cho biết nhà trường tạm thời dừng tổ chức ăn bán trú theo chỉ đạo của cấp trên nhằm bảo công tác chăm sóc bán trú được tốt hơn

Trường THCS Yên Nghĩa tiếp tục tổ chức ăn bán trú từ 23/10 sau lùm xùm suất ăn lèo tèo

Bữa ăn bán trú 32.000 đồng gây "lùm xùm" của Trường THCS Yên Nghĩa thời gian qua. 

Thông tin này khiến nhiều phụ huynh lo lắng vì không kịp tính toán, xoay sở việc ăn uống của con trước tình huống đột ngột này. “Hầu hết phụ huynh đều đi làm toàn thời gian và phải tuân thủ theo quy định của cơ quan. Nhà trường cắt dịch vụ bán trú, chúng tôi không biết phải xoay sở thế nào. Các con sẽ ăn ở đâu nếu bố mẹ không thể đưa đón?”.

Các phụ huynh đều cho rằng sự cố này là điều không ai mong muốn. Điều phụ huynh cần là nhà trường nghiêm túc rút kinh nghiệm, tìm cách giám sát nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn bán trú thay vì dừng đột ngột, gây khó khăn cho phụ huynh.

Sáng 19/10, các nhóm lớp tại Trường THCS Yên Nghĩa nhận được thông báo của nhà trường với nội dung sau: "Trong ngày thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy, nhà trường tạm dừng công tác bán trú để bố trí lại nhân lực và cơ sở vật chất. Thứ Hai (23/10), nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức bán trú bình thường. Nhà trường rất mong nhận được sự phối hợp của các bậc phụ huynh học sinh”.

Trưởng Phòng GD&ĐT quận Hà Đông Phạm Thị Lệ Hằng xác nhận: "Trường THCS Yên Nghĩa sẽ tạm dừng tổ chức bán trú vài ngày để chuẩn bị bố trí nhân lực và cơ sở vật chất tốt nhất, đáp ứng theo nguyện vọng của phụ huynh học sinh. Thứ Hai tới, trường sẽ tiếp tục tổ chức bán trú trở lại để tạo điều kiện học tập cho học sinh cũng giúp phụ huynh yên tâm đi làm".

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cách làm mặt nạ từ nha đam khỏi cần đi tiệm tốn kém, tóc vẫn bóng mượt như nhung ai cũng mê