Trải lòng của cô giáo thực tập sở hữu gương mặt khả ái 'gây sốt' dân mạng

2021-02-27 19:40
- Cô nữ sinh Nguyễn Thị ThuThủy đang bước vào kỳ thực tập và tiếp tục thực hiện ước mơ trở thành giáo viên.

Mới đây trên một fanpage có nhiều thành viên tham gia, cô giáo thực tập Nguyễn Thị Thu Thủy (sinh viên đại học Vinh) đã nhận "bão like" và comment với loạt ảnh chụp khi đi thực tập. Nhiều người đã dành lời khen cho cô gái trẻ có gương mặt khả ái.

Trò chuyện với chúng tôi, Thu Thủy cho biết, cũng không biết ai đã đăng ảnh lên mạng mà nhiều người biết đến. Tuy nhiên, bản thân rất bất ngờ và vui khi được mọi người biết cũng như khen. Cô nữ sinh viên năm cuối không nhận là hot face mà chỉ tham gia nhiều phong trào nên được các bạn biết đến. Trong thời gian học ở Đại học Vinh, Thủy thường xuất hiện với vai trò MC và tham gia các hoạt động của trường, lớp.

Trải lòng của cô giáo thực tập sở hữu gương mặt khả ái 'gây sốt' dân mạng

Hiện nay, Thu Thủy đang bắt đầu kỳ thực tập cuối khóa. "Sau 4 năm học tập ở trường Đại học, đây chính là lần đầu tiên chúng mình được trải nghiệm thực tế việc chủ nhiệm lớp, soạn bài và giảng dạy. Tất cả đều là lần đầu tiên nên vẫn còn nhiều bỡ ngỡ và đôi phần áp lực. Nhưng Thủy rằng với sự giúp đỡ của các thầy cô hướng dẫn, các em học sinh và "lửa nghề" thì sẽ vượt qua được tất cả những khó khăn hiện tại", Thu Thủy chia sẻ.

Trải lòng của cô giáo thực tập sở hữu gương mặt khả ái 'gây sốt' dân mạng

Trải lòng của cô giáo thực tập sở hữu gương mặt khả ái 'gây sốt' dân mạng

Nói về cơ duyên với nghề giáo, Thu Thủy cho hay, mẹ làm giáo viên nên từ nhỏ nữ sinh viên này đã được ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ. Với Thủy, mẹ là thần tượng lớn nên rất mong trở thành một giáo viên tuyệt vời như vậy. Mặc dù thử sức làm MC khi còn ngồi trên ghế giảng đường nhưng Thu Thủy chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ không làm giáo viên. Sau khi tốt nghiệp, cô gái trẻ sẽ theo nghiệp của mẹ. Nữ sinh viên tài sắc cho rằng, cô có thể phát huy song song các thế mạnh khi trở thành giáo viên.

Vừa mới trải qua 1 tuần thực tập, Thu Thủy đã thấu hiểu phần nào sự vất vả của nghề giáo. Với một người có tính cách "hiền quá mức" thì đó sẽ là thách thức lớn, để làm tốt vai trò giáo viên thì phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa.

Trải lòng của cô giáo thực tập sở hữu gương mặt khả ái 'gây sốt' dân mạng

"Đối với em thách thức lớn nhất đối với một giáo viên trẻ chính là việc làm tốt công tác chủ nhiệm", Thu Thủy cho hay.

Khi vào học tại Đại học Vinh, Thu Thủy đã được học các thầy cô rất tâm huyết với nghề và giỏi về năng lực. Trong thời gian học, Thủy cũng như các bạn được tham gia nhiều hoạt động Đoàn, Hội.

Ngoài việc học, Thu Thủy còn tham gia làm mẫu ảnh cho shop quần áo. Sau đó làm diễn viên cho một công ty truyền thông. Đến nay, cô gái trẻ vẫn gắn bó với công việc này. Sở hữu gương mặt khả ái, sự tự tin, Thu Thủy đã đạt quán quân của cuộc thi tìm kiếm tài năng FLD’s Got Talent và đứng thứ 3 trong cuộc thi Sinh viên thanh lịch của trường. Mặc dù tham gia nhiều hoạt động, song cô nữ sinh vẫn chú ý việc học là quan trọng nhất, minh chứng cho điều đó là Thu Thủy liên tục đạt danh hiệu sinh viên giỏi khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

Trải lòng của cô giáo thực tập sở hữu gương mặt khả ái 'gây sốt' dân mạng

Phía trước còn một kỳ thực tập, Thu Thủy sẽ tốt nghiệp và cố gắng để tiếp tục chinh phục con đường trở thành người giáo viên luôn nhiệt huyết, tận tâm với nghề và hết lòng vì học sinh.

Anh Minh

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

"Phù phép" chân to như củ cải thành thon dài như siêu mẫu với 5 bài tập đơn giản, tập ngay tại nhà