'Tình tin đồn' biếu mẹ Hoàng Anh 1.000 USD ăn Tết

2021-01-23 11:05
- Lắng nghe lời than thở của Hoàng Anh, "người tình tin đồn" có hành động gây bất ngờ.

Ngày 8/12/2020, Quỳnh Như lên tiếng xác nhận ly hôn Hoàng Anh sau 3 năm gắn bó. Cô đồng thời tố chồng cũ vô trách nhiệm, lợi dụng mình để sang Mỹ sinh sống.  

Trước cáo buộc, nam diễn viên khẳng định anh ly hôn vì ngột ngạt với cách yêu của vợ cũ. Ồn ào ly hôn của cặp đôi càng thêm căng thẳng khi phía bạn thân Hoàng Anh và Quỳnh Như lên tiếng đấu tố lẫn nhau.  

 Hoàng Anh và vợ cũ.  

Chiều 6/1/2021 nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ lần đầu lên tiếng về sự việc trên mạng xã hội. Anh chia sẻ một loạt "thói hư tật xấu" của vợ cũ, cho thấy bản thân không thể tồn tại trong cuộc hôn nhân này nữa.  

Khi về chung một nhà, nam diễn viên mới "té ngửa" vì cách ăn nói, đối nhân xử thế của Quỳnh Như. Hoàng Anh cũng tiết lộ vợ cũ ghen tuông vô cớ, trút giận lên con khi vợ chồng cãi vã, hỗn hào với người lớn, không tôn trọng chồng...  

Phía Quỳnh Như sau đó cũng đưa ra phản hồi. Trên sóng livestream, bố đẻ Quỳnh Như đề nghị Hoàng Anh tôn trọng sự thật và về nhà nói chuyện với ông. Phía Quỳnh Như cũng tiết lộ Hoàng Anh ngoại tình trong thời gian chưa ly hôn, khi phát hiện vật thể nhạy cảm của anh trong nhà.  

Trước những thông tin bất lợi từ vợ cũ, nam diễn viên chọn cách im lặng thay vì tiếp tục đôi co.  

 Cho tới thời điểm hiện tại, ồn ào của cặp đôi một thời đã dần lắng xuống.  

Sau status nói rõ chuyện hôn nhân với vợ cũ, Hoàng Anh ít khi chia sẻ cảm xúc bản thân lên mạng xã hội. Thay vào đó, nam diễn viên chỉ cập nhật những thông tin liên quan tới việc bán hàng online kiếm thêm thu nhập.  

Mới đây nhất, "người tình tinh đồn" Thắm Bebe đăng ảnh đời thường của Hoàng Anh. Trong ảnh, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nở nụ cười rạng rỡ, vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người.  

Qua chia sẻ, có thể thấy Hoàng Anh dần lấy lại cân bằng cuộc sống và trở lại với nghệ thuật.  

 Hoàng Anh hiếm hoi xuất hiện sau bài đăng "vạch tội" vợ cũ.  

Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý hơn cả là những bình luận tương tác của Hoàng Anh và Thắm Bebe phía dưới bài viết. Theo đó, Hoàng Anh khẳng định anh để lại bình luận chỉ nhằm mục đích "tăng tương tác" chứ không chọc ghẹo để tránh bị hiểu nhầm.  

Nam diễn viên cũng năn nỉ Thắm Bebe cho quay thêm chương trình vì... nhớ nghề, cũng như thêm thu nhập để Tết này có quà biếu mẹ. Trước chia sẻ nửa thật nửa đùa của nam diễn viên, Thắm Bebe lập tức tuyên bố sẽ biếu mẹ Hoàng Anh 1.000 USD để bà ăn Tết.  

Hành động hào phóng của Thắm Bebe khiến Hoàng Anh không khỏi cảm kích: "Chốt đơn" .  

 Thắm Bebe biếu mẹ Hoàng Anh 1.000 USD ăn Tết.  

Thắm Bebe được dân mạng biết đến qua danh xưng "người tình tin đồn của Hoàng Anh", hay "tiểu tam" phá hoại gia đình nam diễn viên. Tuy nhiên, cô lên tiếng phủ nhận và cho biết bản thân đã có chồng con đàng hoàng.  

Về phía nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, anh cũng lên tiếng bênh vực Thắm Bebe trước sự công kích, nói rõ mối quan hệ của cả hai chỉ là đồng nghiệp.  

 

 

Mây 

Theo Vietnamnet  

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 bí quyết đơn giản giúp giảm 21kg ngoạn mục của người mẫu Nhật