Động viên Hoàng Anh giữa ồn ào ly hôn, Tuyền Mập bị chỉ trích 'ba phải'

2021-01-07 14:00
- Việc để lại bình luận động viên Hoàng Anh cũng như vợ cũ nam diễn viên khiến Tuyền Mập bị dân mạng chỉ trích.

Chiều 6/1, diễn viên Hoàng Anh chính thức lên tiếng về ồn ào ly hôn sau 2 tháng im lặng. Nam diễn viên cho biết, ban đầu anh không lên tiếng vì muốn giữ thể diện cho đôi bên, nhưng sự việc ngày càng rắc rối và gây ảnh hưởng tới người xung quanh nên buộc phải nói.  

Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ phủ nhận việc lợi dụng vợ cũ Quỳnh Như để sang Mỹ. Việc anh dừng sự nghiệp qua Mỹ là vì quá nhớ vợ con. Song việc yêu xa và không tìm hiểu kỹ nhau nên khi về chung một nhà, Hoàng Anh mới "tá hỏa" vì cách ăn nói, đối nhân xử thế của vợ cũ.  

Hoàng Anh tiết lộ trong thời gian sống chung, anh bỏ đi rất nhiều lần vì vợ cũ ghen tuông vô cớ, hay đánh con khi giận chồng, hỗn hào với người lớn, không tôn trọng chồng...  

Việc nam diễn viên ra ngoài chỉ để Quỳnh Như có thời gian bình tĩnh, suy xét mọi việc, nhưng hành động gào thét, thậm chí đem cái chết ra đe dọa của vợ cũ khiến anh hoảng sợ.  

Nam diễn viên cũng phủ nhận cáo buộc thiếu trách nhiệm với con từ phía vợ cũ. Đồng thời, Hoàng Anh khẳng định giữa anh và Thắm Bebe (người bị nghi là tình tin đồn của nam diễn viên) chỉ là đồng nghiệp.  

Ngay khi lên sóng, bài viết của nam diễn viên nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Rất nhanh chóng, Tuyền Mập - đồng nghiệp của Hoàng Anh - cũng để lại bình luận động viên.  

"Cố lên Ni, chỉ biết nói vậy thôi. Nhà nào cũng sẽ có góc khuất. Chuyện gì rồi cũng qua .Thương bé Nu" , Tuyền Mập nhắn nhủ.  

 Tuyền Mập động viên Hoàng Anh.  

Lời động viên đồng nghiệp của Tuyền Mập bất ngờ nhận chỉ trích từ phía nitizens. Họ cho rằng Tuyền Mập "ba phải", "nhiều mặt" ..., vì ngoài bình luận động viên Hoàng Anh, cô cũng có động thái an ủi vợ cũ nam diễn viên khi lên tiếng tố chồng.  

"Chị sống nhiều mặt dễ sợ"; "Giả trân quá chị ơi"; "Sao bên nào em cũng thấy chị comment, bên vợ cũ Hoàng Anh em cũng thấy chị vô an ủi này nọ, ba phải vừa thôi"..., là những bình luận của dân mạng.  

Bị chỉ trích, Tuyền Mập lập tức lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định cả Hoàng Anh và Quỳnh Như đều là người quen nên an ủi.  

"2 người đều là người quen nên mình nhắn tin an ủi họ. Đây đâu phải là cuộc chiến, mà bản thân mình cũng đâu phải là quân nhân để theo bên nào mà không được bình luận cho bên còn lại?", Tuyền Mập gay gắt.  

 Nữ diễn viên đáp trả khi bị chê "ba phải", "nhiều mặt".  

Mây 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bật mí độ tuổi thật trong tâm hồn của các chòm sao, Thiên Bình trẻ trung, ngây thơ nhất!