Tình hình sức khỏe của nam sinh lớp 8 bị đánh chết não

2024-03-29 16:31
- Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ cho biết, cháu Đ. đáp ứng thuốc, có chiều hướng tốt lên, dù là hỗ trợ không quá lớn. Ai cũng hy vọng nam sinh sẽ khỏe lên.

Hơn 10 ngày kể từ khi em Nguyễn Hoàng Đ. (14 tuổi) gặp nạn, chị Nguyễn Thị Lan (39 tuổi) cạn khô nước mắt, mong chờ một phép màu dù biết là mong manh. Chuyển con trai từ Bệnh viện Quân đội 108 về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ là quyết định khó khăn nhất đối với người mẹ này.

"Tôi chỉ mong con được ở gần với gia đình dù chỉ cố gắng duy trì sự sống từng giờ, từng phút bằng máy thở", chị nói.

Ngoài chị Lan, nhiều người thân trong gia đình như bà nội, bác và dì ruột, luôn túc trực bên giường bệnh của Đ. suốt hai ngày vừa qua.

Hiện cháu Đ. về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều trị được 3 ngày. Tình hình sức khỏe hiện tại của cháu được dư luận đặc biệt quan tâm.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ cho biết, Đ. được điều trị duy trì tại Khoa Hồi sức tích cực, hiện tại “chưa thể tiên lượng, nói trước được điều gì".

Tuy nhiên, vị đại diện nói thêm cháu Đ. đáp ứng thuốc có chiều hướng tốt lên, dù là hỗ trợ không quá lớn. Ai cũng hy vọng Đ. sẽ khỏe lên, vượt qua được khó khăn này.

Được biết, hai bên nội ngoại gia đình Đ. có 5-6 người đang thay phiên nhau vào bệnh viện chăm sóc cháu.

Tình hình sức khỏe của nam sinh lớp 8 bị đánh chết não

Cháu Đ. đang được điều trị duy trì tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Liên quan vụ việc nam sinh lớp 8 bị đánh chết não do mâu thuẫn khi chơi bóng rổ tại sân đình Lệ Mật, chiều 28/3, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết: Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não ở Long Biên, tập trung vào việc xem có đồng phạm hay không...

Hiện tại, Cơ quan Công an đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Trương Văn Minh (SN 2008, trú tại phường Việt Hưng, quận Long Biên) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.

“Cơ quan điều tra cũng đang tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ vụ án này xem có đồng phạm hay không. Đặc biệt, liên quan vụ án, trên mạng xuất hiện nhiều thông tin xấu độc, đưa tin không chính xác, như đưa tin hai anh em Minh đánh cháu Đ chứ không phải mình Minh đánh, hay bố đẻ hai cháu Minh và K đứng ngoài cổ vũ hai con đánh cháu Đ…

Đây là những thông tin xấu độc. Bởi vì cơ quan điều tra vào cuộc là phải xác minh, điều tra, bắt người phải có căn cứ, phải xem xét tổng thể xem có yếu tố đồng phạm hay không... chứ không thể áp đặt chủ quan. Hiện nay, Công an TP Hà Nội đã giao các đơn vị chức năng truy bằng được những kẻ tung tin xấu độc này để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật, không để những thông tin xấu độc, suy diễn này lan truyền” - Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng nói.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Phan Như Thảo khoe ảnh mới do chồng đại gia chụp nhưng lại mang tiếng "dao kéo"