Tin vui: Thêm 3 trường hợp được xác định mất tích trong vụ sạt lở Làng Nủ trở về

2024-09-13 17:32
- Một hộ gia đình có 3 người được cho là mất tích trong trận lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ đã tới Sở chỉ huy trình báo, nâng tổng số người trong danh sách mất tích đã trở về lên con số 11.

Chiều 13/9, chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1991; ngụ thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) đã tới Sở chỉ huy tìm kiếm trong vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Làng Nủ trình báo chị và 2 con vẫn an toàn.

Người phụ nữ 33 tuổi đi làm thuê ở TP Yên Bái, bị cô lập bởi nước lũ, không có sóng điện thoại nên không biết thảm hoạ xảy ra tại làng rạng sáng 10/9. Ba mẹ con nằm trong danh sách mất tích mà chính quyền ghi nhận. Chiều qua nước rút, chị gọi về nhà mới hay tin bố mẹ, các em an toàn, một số họ hàng trong thôn đang cấp cứu ở bệnh viện, nhà cửa bị vùi lấp. Sáng nay chị đi nhờ xe một đoàn từ thiện trở về làng.

"Còn người là còn của", chị nói thấy vẫn may mắn dù không còn nhà cửa.

Tin vui: Thêm 3 trường hợp được xác định mất tích trong vụ sạt lở Làng Nủ trở về

Ba mẹ con trong danh sách mất tích do lũ quét ở Làng Nủ, đã trở về an toàn

Trong sáng nay, hai hộ gia đình ông Hoàng Văn Tiện, Hoàng Văn Tuân, mỗi nhà 4 người nằm trong danh sách mất tích cũng đã báo tin an toàn. Tám người thoát chết trong trận lũ quét 6h hôm 10/9 do lên nhà thăm bố ở gần đó.

Tính đến thời điểm hiện tại, Làng Nủ có 36 người được xác định mất tích; 48 người chết và 17 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện. Số người an toàn đến thời điểm hiện tại là 57 người. Các lực lượng cứu hộ đang tiếp tục tích cực tìm kiếm nạn nhân bị mất tích.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


4 bài tập cực dễ giúp bạn gái có cánh tay thon dài, ngực tròn căng mẩy ai cũng mê mẩn