Tìm kiếm thai phụ Bắc Ninh mất tích bí ẩn khi đi khám thai

2020-12-03 21:41
- Trong lúc khám thai tại bệnh viện, thai phụ ở Bắc Ninh bất ngờ mất tích bí ẩn, gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn chưa có manh mối gì.

Sáng 3/12, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị nhận được đơn trình báo và đã cử lực lượng tìm kiếm thai phụ mất tích bí ẩn khi đi khám thai.  

"Qua nắm bắt, xác minh, chị Nguyễn Thị Thuý Thảo (SN 1998) muốn khám thai ở Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh còn gia đình muốn khám ở Trung tâm Y tế huyện Yên Phong. Kết quả xác minh cho thấy, sau khi rời khỏi Trung tâm Y tế huyện Yên Phong, chị Thảo đã di chuyển lên Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh khám thai. Sau khi khám xong, chị này đi đâu, làm gì chúng tôi vẫn đang phối hợp với Công an TP Bắc Ninh để kiểm tra, tìm kiếm”, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết thêm.  

Hình ảnh thai phụ trước khi mất tích bí ẩn.  

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Toàn (xã Tam Đa, Yên Phong, Bắc Ninh) cho biết, do quá ngày dự sinh mấy hôm nên sáng 2/12, con gái ông là Nguyễn Thị Thuý Thảo cùng mẹ chồng đi khám thai ở Trung tâm Y tế huyện Yên Phong. Lúc đi, gia đình cũng mang theo đồ để chuẩn bị cho Thảo sinh con. Khi Thảo cùng mẹ chồng ngồi ngoài chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám thì Thảo nói đi vệ sinh. “Cháu bảo với mẹ chồng là con đi vệ sinh một lúc rồi con vào khám. Bà thông gia đứng ngoài đợi 15 phút không thấy con tôi ra nên mới đi tìm nhưng không thấy” , ông Toàn kể.  

Theo ông Toàn, sau khi nhận được tin báo ông từ nhà lên bệnh viện tìm khắp các phòng, khoa nhưng cũng không thấy con gái đâu. Gia đình ông có nhờ bệnh viện kiểm tra camera thì thấy chị Thảo đã đi ra ngoài cổng bệnh viện. “Ngoài cổng có rất nhiều thông tin nhưng không kiểm chứng, người bảo con tôi bắt taxi đi, người lại nói được xe ôm đèo lên Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh. Từ 9h sáng hôm qua đến giờ gia đình không nhận được thông tin gì của con gái”, ông Toàn nói.  

Ông Toàn cũng cho hay, hiện gia đình ông đã báo chính quyền địa phương, công an huyện Yên Phong nhờ giúp đỡ tìm kiếm con gái. Ngoài ra, ông Toàn cũng cho biết thêm, chị Thảo và chồng yêu nhau 5 năm mới cưới. Hai vợ chồng luôn yêu thương nhau, gia đình nhà chồng đối xử rất tốt với con gái ông.  

Ai biết hoặc đang cưu mang chị Nguyễn Thị Thúy Thảo, xin liên hệ với ông Nguyễn Văn Toàn theo số điện thoại 098.2222.589.  

Theo VTC News  

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Chuyện 'ma quỷ quấy nhiễu' và lý giải khoa học