Thông tin nóng mới bất ngờ vụ người phụ nữ tử vong lìa đầu tại chung cư ở TP.HCM

2020-11-10 07:45
- Người phụ nữ tử vong lìa đầu được phát hiện tại chung cư ở quận 7 có tiền sử bệnh trầm cảm, nhiều lần đi chữa trị tâm thần và thanvãn muốn chết.

Theo Pháp luật TP.HCM, Công an quận 7 và Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân vụ việc chị NTAT, 33 tuổi tử vong không nguyên vẹn tại chung cư vào chiều 8/11. 

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO 

Kết quả khảm nghiệm tử thi cho thấy, chị T tử vong do đa vết thương, đầu lìa khỏi thi thể. 

Làm việc với công an, người nhà chị T cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc chị T đang sống tại lầu 31 của chung cư. Lúc này, người cô đang ru con ngủ trong phòng. 

Vào khoảng 14 giờ, em gái chị T đi ra ngoài thì không thấy chị T, người này gọi điện hỏi người quen cũng không thấy. Tuy nhiên, ít lâu sau đó thì nhận được tin báo chị T đã tử vong ở giếng trời, lầu 3. 

Thông tin trên Công an TP.HCM, em gái nạn nhân cho biết, chị T mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 đến nay và đã từng đi điều trị khắp các bệnh viện tâm thần. Khoảng một tháng nay, chị T. mở tiệm nail trên đường Nguyễn Văn Quỳ (phường Tân Phong, quận 7) thì lại có biểu hiện chán nản và từng tâm sự với em gái "sống mà áp lực quá, muốn tự tử cho rồi". 

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người phụ nữ xấu số này. 

Như Dân Việt đưa tin, ngày 9/11, Công an quận 7, TP.HCM cho hay, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ người dân phát hiện 1 thi thể người phụ nữ đứt phần đầu ở chung cư khu vực. 

Hiện trường vụ việc. 

Danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là N.T.A.T. (SN 1987) cư trú Block B, chung cư Hoàng Anh - Thanh Bình, phường Tân Hưng quận 7, TP.HCM. Chị T. có dấu hiệu bị trầm cảm và hiện trường không có dấu hiệu bất thường. Công an nhận định có thể chị T. nhày từ tầng cao xuống tự tử. 

Trước đó, sáng 8/11, một số người dân sinh sống ở Blook B, chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM phát hiện 1 thi thể nữ giới ở tầng 3 chung cư này. 

Người dân theo dõi vụ việc. 

Người dân cho biết, rạng sáng cùng ngày, mọi người có nghe tiếng động phát ra. Sau đó hốt hoảng khi nhìn thấy thi thể không nguyên vẹn ở khu vực giếng trời tầng 3 của Blook B, chung cư Hoàng Anh - Thanh Bình. 

 

Theo Dân Việt

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 người đẹp Việt thừa nhận 'chỉnh sửa' một vài điểm trên mặt