Tìm thấy thi thể nam thanh niên để lại di thư "con là đứa bất hiếu"

2023-11-25 23:22
- Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử vào khuya ngày 24/11 sau khi để lại lời nhắn "Con xin lỗi...".

Tối 25/11, thông tin từ UBND huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, vào chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của nam thanh niên nhảy cầu tự tử ở cầu Quán Hàu.

Thi thể nam thanh niên được phát hiện cách cầu Quán Hàu khoảng 100m. Nạn nhân được xác định là N.N.H. (SN 1997, trú xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh).

Trước đó, vào lúc 21h50 ngày 24/11, Công an huyện Quảng Ninh nhận được tin báo của người dân ở xã Mai Thủy, huyện Lệ Thủy với nội dung, trên đường đi làm về theo hướng Đồng Hới - Lệ Thủy, khi đến cầu Quán Hàu thì phát hiện nam thanh niên nhảy từ trên cầu xuống sông tại vị trí phía Tây ở giữa cầu Quán Hàu, huyện Quảng Ninh.

Nhận được thông tin, Công an huyện Quảng Ninh đã phối hợp với Công an thị trấn Quán Hàu, Công an xã Võ Ninh tổ chức lực lượng xác minh sự việc.

Tìm thấy thi thể nam thanh niên để lại di thư con là đứa bất hiếu

Sau 15 giờ xuyên đêm tìm kiếm, thi thể nạn nhận được tìm thấy cách vị trí nhảy cầu khoảng 100m

Theo đó, ở khu vực phía Tây đoạn giữa cầu Quán Hàu, lực lượng chức năng phát hiện có một cái ví, trong ví có một căn cước công dân mang tên H. (26 tuổi, trú tại xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) và một thẻ ATM.

Trước khi tự tử, H. cũng đã viết vài dòng di thư trong một cuốn sổ để lại trên cầu. H. viết "Lựa chọn kết thúc cuộc đời không phải vì vấn đề gia đình, tình cảm, cũng không phải vì nợ nần, tiền bạc… Đây là lựa chọn từ lâu của H. rồi và hôm nay mới đủ can đảm để thực hiện nó".

Ở một trang khác trong cuốn sổ để lại, H. còn viết rằng: "Con xin lỗi mọi người, con là một đứa bất hiếu, cuộc đời con chưa bao giờ cố gắng làm gì cho trọn vẹn, con là một đứa thất bại. Mong gia đình tha thứ cho con".

Hiện thi thể của nam thanh niên xấu số đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

 Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Áp dụng công thức dưỡng trắng da và giảm cân siêu hiệu quả từ sao nữ