Thầy giáo hotboy 9X sở hữu gương mặt 'soái ca' đột nhiên nổi tiếng sau bức ảnh sinh nhật tuổi 25

2021-01-15 19:15
- Thầy giáo trẻ xuất hiện trong ảnh là thầy Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1995, là giáo viên môn toán tại Trung tâm Giáo dục Hướng nghiệp Giáo dục thường xuyên Phú Giáo, Bình Dương

Nhiều thầy giáo điển trai, hotboy từng gây "dậy sóng" cộng đồng mạng, mới đây thầy giáo trẻ Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1995, là giáo viên môn toán tại Trung tâm Giáo dục Hướng nghiệp Giáo dục thường xuyên Phú Giáo, Bình Dương đã khiến cho dân tình được phen "chao đảo" khi hình ảnh dễ thương được chia sẻ lên mạng xã hội. 

Chỉ trong ít tiếng đồng hồ, thầy giáo trẻ vẫn đứng bục giảng hàng ngày đột nhiên được nhiều người biết đến. Hình ảnh chia sẻ trên mạng được chụp đúng hôm sinh nhật tuổi 25 của Hoàng anh. Trò chuyện với chúng tôi, thầy giáo trẻ cho biết, bản thân khá bất ngờ khi hình ảnh được chia sẻ và nhận được rất nhiều lời khen, thả tim của cư dân mạng.

Hoàng Anh cho biết: "Bức ảnh được chụp hồi tháng 10 và khi học sinh khoe thầy được lên một page lớn thì lúc đó cũng mới biết. Hiện nay, Hoàng Anh đang là giáo viên dạy toán và bí thư đoàn của trường".

Công việc hằng ngày là chuẩn bị giáo án, lên lớp truyền thụ kiến thức cho học sinh, thầy giáo trẻ còn năng động tham gia các phong trào của đoàn và trường. Được biết, gia đình Hoàng Anh có 3 đời theo nghề giáo, cho nên chàng trai cũng nối nghiệp sau khi tốt nghiệp THPT.

"Từ lúc còn đi học, Hoàng Anh cũng thích hướng dẫn bài vở cho các bạn rồi, việc lựa chọn ngành nghề vừa từ phía gia đình vừa cũng là sự lựa chọn của mình", Hoàng Anh tâm sự.

Đến nay, Hoàng Anh đã có 4 năm đứng trên bục giảng. Mỗi nghề có một áp lực và tính chất riêng. Tuy nhiên, Hoàng Anh cảm thấy vui khi được làm giáo viên và chứng kiến học sinh ngày càng trưởng thành. Thầy giáo trẻ cho rằng, những áp lực và khó khăn đó mới chính là động lực để phấn đấu trong công việc.

Bản thân đang là một thầy giáo trẻ, Hoàng Anh cũng xác định không ngừng học tập, trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để có thể đảm bảo chất lượng mỗi bài giảng. Không chỉ vậy, thầy giáo 9X cũng xác tâm niệm rằng, bản không chỉ dạy về kiến thức mà còn dạy cho học sinh cả đạo đức, lối sống, cách làm người để sau này các em không chỉ là người tài năng mà còn có ích cho xã hội.

"Mỗi nghề có một niềm vui riêng, nhưng với Hoàng Anh khi làm giáo viên thì nhìn thấy học sinh học tốt và chịu làm bài tập về nhà đã là một niềm vui", Hoàng Anh trải lòng.

Anh Minh

 
 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bạn đời lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo là ai?