Sự thật nhà tiên tri Vanga nói giọng đàn ông khi tiên đoán

2021-03-19 19:30
- Nhà tiên tri Vanga được người đời nhớ đến với nhiều dự đoán chính xác về tương lai của nhân loại. Theo một số ghi chép, mỗi khi tiên đoán, giọng nói của bà có sự thay đổi, nghe giống giọng của đàn ông.

Là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất thế giới, nhà tiên tri Vanga có khả năng tiên đoán nhiều sự kiện sẽ xảy ra hàng trăm, hàng ngàn năm sau khi bà qua đời. 

Thực tế chứng minh, phần lớn lời tiên tri của bà Vanga đã trở thành sự thật. Chính vì vậy, công chúng vô cùng tò mò về cuộc đời nhà tiên tri mù này. 

Không ít nhà khoa học, chuyên gia dành nhiều thời gian nghiên cứu về bà Vanga cũng như khả năng tiên tri. Một số chuyên gia cho rằng, bà Vanga bắt đầu "nhìn thấu" tương lai khi chịu tác động lớn của một cơn lốc xoáy. Sự việc nghiêm trọng này khiến bà bị mù cả 2 mắt. 

Các chuyên gia suy đoán sau chấn thương ở mắt, bán cầu não phải của bà Vanga có sự thay đổi bất thường. Điều này khiến bà bắt đầu nhìn thấy tương lai. 

Căn cứ vào một số tài liệu tìm được, một số người từng chứng kiến xảy ra sự việc kỳ lạ khi bà Vanga tiên tri về tương lai. 

Khi tiên tri, bà Vanga giống như bị thôi miên. Khi ấy, bà sẽ "nhìn thấu" được các sự kiện sẽ xảy ra trong tương lai, các hình ảnh đó hiện ra trước mắt. Chỉ một mình bà nhìn thấy chúng. 

Lúc này, bà Vanga sẽ nói bằng một giọng hoàn toàn khác so với lúc bình thường. Một vài người cho hay, giọng nói lúc ấy của bà nghe rất giống giọng của nam giới. 

Mọi việc càng trở nên ly kỳ hơn khi có trường hợp kể rằng nhìn thấy khung cảnh xung quanh có sự thay đổi khi bà Vanga tiên tri. Điều này khiến những người chứng kiến không khỏi lo lắng, sợ hãi. 

Những chi tiết kỳ lạ liên quan đến bà Vanga và khả năng tiên tri khiến công chúng vừa tò mò vừa không biết tính thật - giả như thế nào. Do không tìm được những bằng chứng xác thực nên việc giải mã bí ẩn này gặp nhiều khó khăn. 

Không ai có thể khẳng định chắc chắn bà Vanga thực sự thay đổi giọng nói từ phụ nữ sang đàn ông. Vì vậy, đến nay, đây vẫn là một bí ẩn lớn. 

 

Theo Kiến Thức

   

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Công dụng bất ngờ của mỹ phẩm chăm sóc da hết hạn, bạn đừng vội vứt đi