Sử dụng lao công để làm đẹp cho khách, cơ sở thẩm mỹ ở Đà Nẵng bị phạt 320 triệu đồng

2023-10-03 17:49
- Viện thẩm mỹ Kangzin ở Đà Nẵng để nhân viên lao công căng da mặt cho khách bị xử phạt tổng cộng 320 triệu đồng vì 5 hành vi vi phạm.

Ngày 3/10, UBND quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết, đã xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH MTV Kangzin (trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh) có địa điểm kinh doanh thẩm mỹ Kangzin tại số 368 Hùng Vương (quận Thanh Khê) với số tiền 320 triệu đồng.

Đây là cơ sở thẩm mỹ viện đã để nhân viên lao công thực hiện hành vi phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng.

Cùng với việc xử phạt, UBND quận Thanh Khê cũng đã đình chỉ hoạt động của cơ sở làm đẹp này trong vòng 22 tháng 15 ngày.

Sử dụng lao công để làm đẹp cho khách, cơ sở thẩm mỹ ở Đà Nẵng bị phạt 320 triệu đồng

Thẩm mỹ Kangzin để nhân viên lao công căng da mặt cho khách.

Đồng thời tước giấy phép hoạt động sử dụng khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 3 tháng; tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với giám đốc, người chịu trách nhiệm chuyên môn hoạt động tại cơ sở thẩm mỹ viện này.

Trong số các hành vi bị xử phạt theo quyết định của UBND quận Thanh Khê, có việc cơ sở làm đẹp này có hành vi sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh hoặc đang trong thời gian bị thu hồi chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh, đình chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.

Như đã thông tin trước đó, Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận Thanh Khê đột kích cơ sở thẩm mỹ Kangzin, bắt quả tang nhân viên lao công, dọn vệ sinh cho cơ sở là bà T.T.T đang trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt cho một phụ nữ trung niên.

Mở rộng điều tra, Công an quận Thanh Khê mời đại diện cơ sở thẩm mỹ nhưng người đến là nhân viên bảo vệ. Sau thời gian dài mời làm việc, người đại diện cơ sở mới đến Công an quận Thanh Khê để giải quyết.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Đến Seoul chụp ảnh ở đâu là đẹp nhất?