Sở hữu những nét tướng này, phụ nữ cả đời giàu sang, hôn nhân hạnh phúc,

2021-04-17 15:00
- Trong tướng số, có những người may mắn sở hữu nét tướng quý. Những người này sẽ luôn có một cuộc sống an nhàn, may mắn và giàu tiền bạc.

Trong thực tế xã hội, có những người vô cùng tài năng, thông minh, quyết đoán, nhưng số phận lại hết sức bình thường. Mặc dù luôn cố gắng và ao ước có được cuộc sống giàu sang hơn nhưng phúc khí vẫn chưa mỉm cười với họ. Ngược lại, có những người nhan sắc trung bình, năng lực không vượt trội nhưng lại có cuộc đời vô cùng thuận lợi, tiền bạc hanh thông, ít khi thiếu thốn. Đó có thể quyết định bởi một số đặc điểm về nhân tướng học. 

Cổ xưa từng có câu nói rằng phụ nữ tốt vượng ba đời, phụ nữ xấu hại ba đời. Nghĩa là một người phụ nữ may mắn mang quý tướng, sẽ không chỉ giúp ích cho bản thân họ mà còn đem lại sự thịnh vượng cho cả dòng họ. Vậy như thế nào là một người phụ nữ có quý tướng? Họ phải là người sở hữu một hoặc nhiều đặc điểm dưới đây.

 

Mũi to

Mũi hay còn được gọi là Thẩm biện quan, nằm ở vị trí cung tài bạch nên nó tượng trưng cho tiền tài vật chất của mỗi người.  Người xưa quan sát mũi để đánh giá mệnh phú quý của con người. Tướng mũi to là mũi có phần chuẩn đầu tròn trịa, nảy nở, hai cánh mũi dày dặn, lỗ mũi nhỏ vừa phải, không hếch.

Sở hữu những nét tướng này, phụ nữ cả đời giàu sang, hôn nhân hạnh phúc,

Nếu được thêm sống mũi cao thì càng là cát tướng. Những người sở hữu chiếc mũi này có nhiều thành công, may mắn trong sự nghiệp. Họ dễ dàng trở thành nhân vật đứng đầu trong bất kỳ ngành nghề nào. Mũi càng cao, tài lộc càng vượng.

Trán cao rộng

Người có trán cao rộng, cuộc đời chắc chắn không tầm thường. Họ sinh ra đã thông minh hơn người, chăm chỉ, quyết đoán, và vô cùng nhanh nhẹn trong bất cứ công việc gì. Với họ, dù khó khăn đến mấy, một khi đã quyết định làm thì sẽ không bỏ cuộc.

Sở hữu những nét tướng này, phụ nữ cả đời giàu sang, hôn nhân hạnh phúc,

Những người này nên theo nghiệp kinh doanh. Và chỉ có trong công việc kinh doanh mới có thể phát huy hết sở trường của họ và mang lại cho họ sự thành công. 

Cánh mũi đầy đặn

Mũi cao có thể là tướng quý nhưng mũi vừa cao, to, cánh mũi dày dặn thì lại là tướng vừa phú vừa quý. Một chiếc mũi có phần cánh nở to, tròn trịa và không bị sẹo trong nhân tướng học gọi là mũi Túi mật treo hay là Huyền đảm tỵ, là một loại thượng cách.

Sở hữu những nét tướng này, phụ nữ cả đời giàu sang, hôn nhân hạnh phúc,

Người sở hữu tướng mũi này, của tiền không thiếu, từ công việc đến tình cảm luôn gặp may mắn đến không ngờ. Nhìn chung, cuộc đời của họ luôn luôn sung túc.

Cằm đầy đặn

Người có phần cằm đầy đặn là người có được vận số rất tốt. Nếu có thêm nốt ruồi ở bên trái sẽ may mắn hưởng cuộc sống giàu sang, tài lộc dồi dào.

Sở hữu những nét tướng này, phụ nữ cả đời giàu sang, hôn nhân hạnh phúc,

Những người này rất được lòng người, từ bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí người quen xã giao cũng đều thích họ.

Thu Trang theo Sohu 

Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Đâu chỉ có nữ giới, những sao nam này cũng chuộng trang điểm đậm