10 ngày cuối tháng 4, 3 con giáp phúc khí rợp trời, làm đâu thắng đó

Quỳnh Trang 2021-04-16 12:15
- Càng về cuối tháng 4, tài vận của 3 con giáp này càng lên cao. Họ đạt được nhiều thành công trong công việc và thu nhập tăng lên cao đáng kể.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão hiền lành, dễ gần và cũng là người rất kiên trì, bền bỉ. Trong công việc, họ hiếm khi thừa nhận thất bại và luôn cố gắng hết sức để vượt qua khó khăn. Người tuổi Mão tự tin khi làm việc, có ý thức bản thân cao, có mục tiêu và đầy tham vọng. Người tuổi Mão mang nét tính cách thẳng thắn, có năng lực lãnh đạo và tài vận mạnh mẽ.

10 ngày cuối tháng 4, người tuổi này làm ăn phát tài phát lộc, dễ sinh lời lớn. Được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp của họ dần phất lên, giúp họ gặt hái được nhiều tài lộc. Người làm kinh doanh thì hàng hóa về đến đâu hết đến đấy. Người nuôi trồng, chăn nuôi thì thu hoạch cao, thu lời lớn. Công việc, sự nghiệp diễn ra suôn sẻ giúp tinh thần của người tuổi này vô cùng phấn chấn.

10 ngày cuối tháng 4, 3 con giáp phúc khí trời, làm đâu thắng đó

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thông minh, nhanh nhẹn và có trí tiến thủ. Trong công việc cũng như cuộc sống, họ tài năng, phóng khoáng, có khả năng giải quyết vấn đề một cách rất thấu đáo. Trong thời gian gần đây, người tuổi này đạt được thành tích cao trong công việc, được cấp trên trọng dụng và nhận được những phần thưởng xứng đáng với năng lực.

10 ngày cuối tháng 4, người tuổi Ngọ có tài lộc cực vượng, đường thăng tiến rộng mở. Trong thời điểm này, những đề xuất của họ được cấp trên thông qua. Họ cũng tìm được những công việc tay trái giúp hái ra tài lộc. Người tuổi Ngọ làm kinh doanh cũng gặp gỡ được đối tác tiềm năng, giúp công việc làm ăn thêm suôn sẻ, vượng vận. Chỉ cần cố gắng hết sức mình, mọi nỗ lực của con giáp này sẽ được đền đáp xứng đáng.

10 ngày cuối tháng 4, 3 con giáp phúc khí trời, làm đâu thắng đó

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu bảo trì, bền bỉ, dù trải qua nhiều khó khăn, gian khổ cũng không từ bỏ. This con giáp cũng là người thiết kế, cần phải chịu, chịu thương, chịu khó. Khi gặp khó khăn, người tuổi Sửu hiếm khi bỏ cuộc giữa chừng mà luôn cố gắng hết sức để vượt qua cảnh. Người tuổi Sửu tin rằng chỉ cần cố gắng hết sức mình, không ngừng tăng lên thì trời không phụ lòng người.

Cuối cùng 10 ngày của tháng 4, tài lộc của người tuổi Sửu tăng mạnh. Người làm kinh doanh thì công việc thuận buồm xuôi gió, mang về nguồn thu khủng. Người làm nuôi dưỡng, trồng trọt cũng thu hoạch bội thu. Công việc, sự nghiệp thông tin làm tinh thần của con giáp này vô cùng phấn đấu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang / Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 scandal chấn động nhất của showbiz Hoa ngữ nửa đầu năm 2021