Sinh vào 3 ngày tốt này, Thần Tài ban lộc, trung niên phát tài

Quỳnh Trang 2021-03-18 14:20
- Người nào sinh vào những ngày này thường gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Đến tuổi trung niên, họ thường làm ăn phát tài phát lộc.

Mùng 3 và 8

Người sinh vào ngày mùng 3 và mùng 8 hàng tháng thường là người hiền lành, tốt bụng, sống có trách nhiệm. Tuy nhiên, họ sống có phần khép kín nên ít bạn bè cũng như các mối quan hệ. Thời trẻ, người này chăm chỉ, chịu khó làm ăn nhưng họ không gặp may nên sự nghiệp không được như ý.

Đến năm 35 tuổi, người tuổi này mới được sao may mắn chiếu mệnh, Thần Tài ban phúc lộc nên mới ăn nên làm ra, phát tài phát lộc. Người làm công ăn lương cũng rộng đường thăng tiến, có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Cuộc đời họ có những chuyển biến lớn, từ nghèo hóa giàu.

Sinh vào 3 ngày tốt này, Thần Tài ban lộc, trung niên phát tài

Ngày 16 và 21

Người sinh vào ngày 16 và 21 Âm lịch từ nhỏ đã bộc lộ được những phẩm chất, tố chất hơn người. Họ là người ham học hỏi, chăm chỉ, cầu tiến, luôn có những khát vọng vươn lên. Tuy nhiên, thời còn trẻ, sự nghiệp của họ khá bấp bênh, long đong lận đận do không có người nâng đỡ, lại bị tiểu nhân ngáng đường. Trong những khó khăn, thử thách, người sinh ngày này vẫn giữ được ý chí kiên cường. Khi vấp ngã, họ có thể đứng dậy. 

Đến tuổi trung niên, người tuổi này được sao may mắn chiếu mệnh, sự nghiệp mới dần đi lên, tài lộc đến cửa, phú quý đến nhà. Sự nghiệp thành công, tiền bạc kiếm được nhiều, con giáp này giúp gia đình có được cuộc sống no đủ, sung túc.

Sinh vào 3 ngày tốt này, Thần Tài ban lộc, trung niên phát tài

Ngày 28 

Những người sinh ngày 28 Âm lịch trời sinh chất phác, lương thiện, cần cù. Trong cuộc sống, họ là người hiền lành, tử tế, luôn đối xử tốt với mọi người. Trong công việc, họ thường không bằng lòng với những gì mình có và luôn cố gắng hết sức để phấn đấu vươn lên.

Đặc biệt, sau năm 35 tuổi, người tuổi này được sao may mắn Chính Âm chiếu mệnh, sự nghiệp bắt đầu thuận buồm, xuôi gió và suôn sẻ hơn nhiều. Được quý nhân phù trợ, con giáp này buôn may bán đắt, đầu tư đâu, sinh lời đó. Về già, họ có của ăn của để, được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, nhiều người mơ không được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 phút đốt mỡ tại nhà cho người bận rộn