HOT: Bà bầu Quế Vân tố bạn trai ngoại tình, đập phá nhà cửa

2021-03-18 08:30
- Bên cạnh đó, Quế Vân cũng khẩn cầu bạn trai quay về vì "con mình mới 5 tháng trong bụng".

Khuya 17/3, Quế Vân bất ngờ đăng đàn công khai chuyện bạn trai ngoại tình , có hành động quá khích.  

Theo chia sẻ, trước kia bạn trai Quế Vân có thời gian qua lại với một người phụ nữ đã có chồng. Biết cả hai còn liên lạc, Quế Vân đã yêu cầu người phụ nữ kia chấm dứt.  

Song không rõ người đó truyền đạt thế nào mà bạn trai nữ ca sĩ về nhà đập phá đồ đạc, biến không gian sống thành "bãi chiến trường".  

 Quế Vân và bạn trai hiện tại.  

"Về nhà đi anh ơi, em đang bụng mang dạ chửa. Mà chỉ vì chị tên Ng làm ở *** hơn anh 10 tuổi. Chị ấy có chồng ở bên Anh Quốc rồi. Ngày xưa chị ấy có tằng tịu với anh nhưng đến nay vẫn liên lạc qua lại. Em biết được cảnh cáo chị ấy và nói không được liên quan đến gia đình mình nữa.  

Vậy mà chị ấy mách anh thế nào mà anh nỡ về nhà đập phá đồ đạc rồi bỏ đi. Con mình mới 5 tháng trong bụng thôi, anh đừng như thế không tốt đâu", Quế Vân khẩn cầu.  

Đính kèm là đoạn clip ghi lại không gian sống bừa bộn, ngập tràn mảnh vỡ.  

 Hình ảnh căn nhà như "bãi chiến trường" cắt từ clip Quế Vân công khai.  

 Nguyên văn bài viết của Quế Vân.  

Ngay khi lên sóng, bài đăng của Quế Vân thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và cư dân mạng khuyên nữ ca sĩ bình tĩnh, tránh để ảnh hưởng thai nhi trong bụng, từ từ tìm hướng giải quyết.  

Trước sự việc, 2Sao.vn đã liên hệ với Quế Vân để lắng nghe thêm chia sẻ. Tuy nhiên, Quế Vân cho biết đang rất bận, không nói chuyện được và tắt máy ngay sau đó.  

 Quế Vân đang mang thai ở tháng thứ 5.  

Quế Vân và bạn trai hiện tại có hơn 2 năm yêu đương bí mật. Tháng 11/2020, chân dài xác nhận mang thai bé trai với người tình. 1 tháng sau, Quế Vân công khai danh tính nửa kia.  

Theo Quế Vân tâm sự trước đó, bạn trai cô là doanh nhân, có tính cách hóm hỉnh, hài hước, khiến nữ ca sĩ được là chính mình khi ở bên. Từ khi công khai người yêu, Quế Vân thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc mùi mẫn lên mạng xã hội.  

Tây 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Có ai hóng review chi tiết về em SRM này không