Sinh đúng 6 ngày Âm lịch này, xuân Tân Sửu an khang thịnh vượng, phú quý ngập nhà

Quỳnh Trang 2021-01-16 10:00
- Người sinh vào 6 ngày Âm lịch này có sự nghiệp thăng hoa, phát đạt trong dịp cuối năm Canh Tý, đón Xuân Tân Sửu thịnh vượng, ấm no.

Mùng 6 và 9 

Những người sinh vào ngày mùng 6 và mùng 9 thường được biết đến với số mệnh giàu sang, phú quý. Họ thường xuất thân trong một gia đình giàu sang, có điều kiện. Người sinh vào 2 ngày này thường giỏi giang, tham vọng và có ý chí vươn lên.

Khi trưởng thành, họ thường được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp phát triển xuôi thuận. Nếu là đàn ông, họ thường thành đạt trong công việc, có chức có quyền. Nếu là phụ nữ, họ thường cưới được người chồng giàu sang, sống có trách nhiệm với gia đình, suốt đời không phải lo toan đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Bước sang năm Tân Sửu, tài vận của người sinh ngày này ngày một lên hương. Người làm công ăn lương dễ đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp. Người làm kinh doanh thì ký được nhiều hợp đồng, bán được nhiều hàng hóa. Thu nhập dồi dào giúp họ mang đến cho gia đình cuộc sống đủ đầy, ấm no.

Sinh đúng 6 ngày Âm lịch này, xuân Tân Sửu an khang thịnh vượng, phú quý ngập nhà

Ngày 11 và 17

Người sinh vào ngày 11 và 17 Âm lịch thường được mệnh danh là con cưng của Thần Tài. Họ rất giỏi tính toán và nhạy bén với đồng tiền. Khi còn trẻ, họ đặt ra những lý tưởng và mục tiêu cao cả cho bản thân. Ngoài ra, họ còn là người biết đối nhân xử thế và có nhiều mối quan hệ hữu hảo trong cuộc sống. Làm ăn gặp thời gặp thế lại biết nắm bắt cơ hội nên người sinh ngày này có thể đạt được những thành công đáng khích lệ từ khi còn rất trẻ. 

Bước sang năm Tân Sửu, người sinh vào 2 ngày này có tài vận tăng vọt. Không những thế, họ còn có thể gặp gỡ quý nhân, nhận thêm những cơ hội trong sự nghiệp.Trong năm nay, nếu nỗ lực hết sức, người sinh ngày này có thể đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp. 

Sinh đúng 6 ngày Âm lịch này, xuân Tân Sửu an khang thịnh vượng, phú quý ngập nhà

Ngày 24 và 27

Những người sinh vào ngày 24 và 27 Âm lịch thường gặp nhiều may mắn, phúc lộc trong cuộc đời. Có thể nói rằng, họ sinh ra đã được ơn trên che chở, quý nhân phù trợ. Ngay từ nhỏ, họ đã có kết quả học tập nổi trội. Khi lớn lên, họ là người có tài năng, ý chí và nhiều tham vọng.

Trong khó khăn, gian khổ, họ không hề nản chí mà vẫn giữ vững tinh thần. Bước sang năm Tân Sửu, sự nghiệp của người sinh ngày này vượng phát hơn so với năm Canh Tý và đang trên đà đi lên. Người làm công ăn lương cần chú ý vì cơ hội công việc tốt sẽ đến với bạn. Người làm kinh doanh cũng nhận thêm những lời mời hợp tác làm ăn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Loạt mỹ nhân Việt sang Mỹ du lịch, chữa bệnh nhưng trở về lại có baby 'đính kèm'