Đàm Vĩnh Hưng tố: 'Ngành nghề của tôi có mấy con mén mòng ngu ngục'

2021-01-15 11:02
- Chứng kiến các nghệ sĩ có thâm niên bị "ghẻ lạnh" trên poster, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi ức chế.

Rạng sáng 15/1, Đàm Vĩnh Hưng có bài đăng dài trên trang cá nhân, thể hiện sự bức xúc với một số nhân vật trong ngành giải trí. Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" không thể chấp nhận cách làm việc của những đối tượng này.  

Câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng đề cập là việc sắp xếp hình ảnh các nghệ sĩ trên poster show diễn. Chứng kiến các nghệ sĩ đi trước vốn có thâm niên hoạt động nghệ thuật bị "ghẻ lạnh" trên poster, giọng ca 7X không khỏi ức chế với sự ngu dốt, kém hiểu biết của bên thiết kế.  

Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn chướng mắt một số nghệ sĩ trẻ "đi cửa sau" hòng có vị trí đẹp trên poster. Anh cho rằng việc làm này "coi không được", gay gắt lên án dù biết sẽ bị ghét.  

"Cuộc đời này vẫn còn quá nhiều kẻ không trưởng thành nổi mặc dù đã khoác lên mình chiếc áo của ông này ông nọ, hoặc chủ này chủ kia, thậm chí mang tiếng là học hành rất lâu để có được tấm bằng như bao người.  

Ấy thế mà hành xử như những con mén mòng mới bước chân vào cuộc chơi, làm bẩn cả một đoạn đường - nơi mà không dành cho những kẻ như thế đặt chân vào!  

Trong ngành nghề tôi cũng lắm đứa NGU NGỤC nhưng vẫn cứ lao vào và không nhận ra. Design poster hay sắp xếp vị trí anh chị ca sĩ thì cũng làm ơn nhét vô đầu mình một chút kiến thức về tuổi đời, tuổi nghề của họ mà xếp đặt sao cho nghệ sĩ họ không bị tổn thương.  

Đừng vì NGU và NỪNG NỪNG trong tư tưởng rồi đưa vào những vị trí không xứng tầm, để người người nhìn vào và phán ngay mình là kẻ không có kiến thức về ngành nghề này" , Mr Đàm gay gắt.  

Nói giùm các bậc cha chú, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết đấu trường của mình là sân khấu chứ không phải poster. Tuy nhiên, khi thấy "những cái sai và cái ngu", anh chịu không nổi.  

"Đừng hỏi tại sao có những trường hợp ca sĩ đến nơi rồi quay về không hát, vì cảm thấy không được tôn trọng" , nam ca sĩ bảo.  

"Trong ngành cũng có vài bạn trẻ cũng khoái chứng tỏ nhưng năng lực thì chả ăn nhập gì đến cái vị trí hình trên poster mà bạn ấy đã đi cửa sau với bên thiết kế, in ấn để sửa theo ý bạn trẻ ấy" , anh nói thêm.  

Chưa rõ Đàm Vĩnh Hưng ám chỉ những ai trong bài viết của mình, song màn "dạy dỗ" này gây rất nhiều chú ý.  

Nhiều cư dân mạng bày bỏ sự đồng tình, bởi ồn ào sắp xếp vị trí ảnh nghệ sĩ trên poster, sắp xếp suất diễn không phải hiếm trong showbiz Việt , đã gây ra những chuyện không hay thời gian qua.  

 Nguyên văn bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng.  

 

 

Bối Bối 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Việt Hương đáp trả gắt khi bị anti-fan chửi rủa liên quan đến cái chết Phi Nhung