Sinh con được 9 ngày, Hồ Ngọc Hà đã lên sóng bán hàng online

2020-11-14 08:00
- Trong không gian riêng tư, bà mẹ 3 con mang sản phẩm làm đẹp ra sử dụng và giới thiệu đến các chị em.

Đang trong thời gian ở cữ, song Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì hoạt động mạng xã hội đều đặn thay vì tập trung nghỉ ngơi như các sản phụ khác.  

Sau những trải lòng về Kim Lý và các con, nữ ca sĩ mới đây bất ngờ trở lại công việc kinh doanh. Trong không gian riêng tư, bà mẹ 3 con mang sản phẩm làm đẹp ra sử dụng và giới thiệu đến các chị em.  

 Hồ Ngọc Hà sử dụng sản phẩm và giới thiệu tới chị em.  

Hình ảnh cho thấy nhan sắc Hồ Ngọc Hà vẫn rạng rỡ, tươi xinh dù mới sinh con được 9 ngày. Song bên cạnh lời khen ngợi ngoại hình, nhiều người khuyên nữ ca sĩ nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều sau sinh, tránh sử dụng đồ công nghệ sẽ hại cho mắt.  

Sau 3 năm hẹn hò, Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon.  

Tới 6/11, nữ ca sĩ được Kim Lý quỳ gối cầu hôn ngay trong bệnh viện. Quá bất ngờ, Hồ Ngọc Hà chỉ biết đồng ý và lấy tay che đi những giọt nước mắt xúc động.  

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có lời yêu thương gửi đến người tình vào sinh nhật lần thứ 37 của anh. Không chỉ bày tỏ tình cảm nồng cháy với Kim Lý, nữ ca sĩ còn gửi lời cảm ơn bạn đời Việt kiều - một người chồng, một người cha tuyệt vời.  

Bằng tình yêu và sự chân thành, Kim Lý đã làm thay đổi suy nghĩ của bạn gái. Từ một người phụ nữ sợ hôn nhân, Hồ Ngọc Hà giờ đây sẵn sàng bước vào cuộc sống gia đình. Theo nguồn tin thân cận, cặp đôi đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020.  

My Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hồ Ngọc Hà - mỹ nhân có hồ sơ tình ái ồn ào và cái kết viên mãn