Sao Việt bị cướp giật trắng trợn giữa phố gây ám ảnh

2020-11-12 09:00
- Không ít lần các sao Việt trở thành nạn nhân của những vụ cướp giật táo tợn khiến dân mạng bức xúc.

TiTi

Sao Việt bị cướp giật trắng trợn giữa đường gây ám ảnh

Mới đây, TiTi - cựu thành viên nhóm HKT đã đăng tải đoạn clip ghi lại toàn cảnh chuyện anh cướp giữa ban ngày thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

TiTi cho biết, anh lái xế hộp đến thăm cửa hàng mỹ phẩm của một người chị. Chỉ mới bước vào chưa đầy 2 phút, tên cướp đã xuất hiện và lợi dụng sơ hở để bẻ gương chiếu hậu. TiTi đã nhanh chóng phát hiện ra và chạy tới bắt kịp thời. Anh chia sẻ: “May là mình nhanh mắt, chứ không là đi toi cái gương chiếu hậu. Lúc mình đạp nó tông vào xe 3 gác, nó còn móc dao trong người nữa. Nếu hôm ấy có người phụ mình 1 tay nữa thì có lẽ cướp nó khỏi chạy rồi”.

DJ Linh Hana

Sao Việt bị cướp giật trắng trợn giữa đường gây ám ảnh

Trước đó, nữ DJ Linh Hana cũng chia sẻ trên trang cá nhân việc cô bị giật điện thoại và kéo lê hơn 3 mét ở đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP HCM. Trong hình ảnh được đăng tải, Linh Hana bị trầy xước khắp bụng, tay, đầu gối khiến nhiều người xót xa.

"Em nghe điện thoại ở trước nhà, nó đi ngang qua thấy giựt, em lôi xe nó lại, bị kéo 3 mét nên bị thương. Điện thoại em nhiều dữ liệu quan trọng, cho em chuộc lại em hứa không truy tố", nữ DJ viết.

Linh Hana sinh năm 1996, cô nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Hiện nữ DJ hoạt động tại các club ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng...

Thảo Trang

Sao Việt bị cướp giật trắng trợn giữa đường gây ám ảnh

Thảo Trang còn bị ngã đập mặt xuống đất khiến răng bị gãy trong khi giằng co với bọn cướp để giành lại tài sản. Tuy sự việc đã diễn ra khá lâu nhưng mỗi lần nhìn thấy hình ảnh "bầm dập" vì cướp của Thảo Trang ai cũng phải rùng mình vì sợ.

Thảo Trang cho biết, trong lúc đón em trai tại sân bay Tân Sơn Nhất, Thảo Trang đã bị hai thanh niên đi xe máy ngược chiều giật túi xách. Do chiếc quai túi quá chắc nên Thảo Trang bị kéo té xuống mặt đường. Sau cú va chạm này, nữ ca sĩ bị trầy xước cơ thể, dập môi và nứt răng hàm trước. Vụ cướp diễn ra trắng trợn giữa ban ngày khiến dư luận bức xúc.

Thành Trung

Sao Việt bị cướp giật trắng trợn giữa đường gây ám ảnh

Thành Trung cũng từng bị giật túi ngay giữa ban ngày khiến anh vô cùng hoảng hốt. Khi đó, anh đứng trên vỉa hè nói chuyện điện thoại và đợi taxi thì bị giật túi xách. Mặc dù đã cẩn thận đeo túi xách chéo vai nhưng Thành Trung vẫn lọt tầm ngắm của những tên cướp.

Sau sự việc, nam MC đã đến trình báo và nhờ sự giúp đỡ của công an. Anh chia sẻ: “Thôi thì của đi thay người. Mong bác bí thư mạnh tay hơn nữa để trấn áp tội phạm cướp giật trong tương lai”.

Mâu Thủy

Sao Việt bị cướp giật trắng trợn giữa đường gây ám ảnh

Mâu Thủy lọt danh sách Sao Việt bị cướp để lại hậu quả khá nặng nề. Cô từng bị cướp giật túi xách khi đang lái xe. Vụ cướp khiến nữ người mẫu ngã xe đầu xuống đất và bất tỉnh. Theo dự đoán ban đầu từ bác sĩ, có khả năng Mâu Thủy bị chấn thương sọ não. Tuy nhiên, sau thời gian dài theo dõi, rất may người mẫu đã bình phục và quay lại với công việc.

Văn Mai Hương

Sao Việt bị cướp giật trắng trợn giữa đường gây ám ảnh

Năm 2018 nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng bị cướp giật giữa đường. Khi đó, cô đang đứng đợi bạn lấy xe, một tay cô đang bế chú chó cưng, một tay cầm túi xách thì bất ngờ bị giật đồ. Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến nữ ca sĩ không kịp phản ứng gì.

Lan Phương

Sao Việt bị cướp giật trắng trợn giữa đường gây ám ảnh

Cách đây khá lâu, Lan Phương bất ngờ bị hai tên cướp giật mạnh túi xách rồi kéo lê cô trên đường. Vụ việc khiến nữ diễn viên bị trầy xước nặng. Toàn bộ tài sản trong túi như iPad, đồ trang điểm và một số vật kỷ niệm đã bị mất.

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Yêu xa: Im lặng là dấu chấm hết?