Phương Phương - Hành trình từ mẫu ảnh đến người quản lý trẻ đầy tài năng

2020-11-18 11:11
- Với lợi thế ngoại hình mảnh mai, mi nhon, Phương Phương đã thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh. Đặc biệt cô nàng còn sở hữu gương mặt V-line, với những đường nét hài hòa, cân đối đây là điểm giúp cô được nhiều nhãn hàng thời trang “chọn mặt gửi vàng”.

Tuy nhiên người mẫu ảnh chỉ là nghề tay trái của Phương Phương. Với kiến thức và tài năng của mình cô hiện đang là quản lý và truyền thông cho rất nhiều thẩm mỹ viện nổi tiếng. Dưới cô là hơn 30 nhân viên đang ngày đêm làm việc để tạo thương hiệu cho các bác sĩ và trung tâm làm đẹp uy tín. 

Phương Phương - Hành trình từ mẫu ảnh đến người quản lý trẻ đầy tài năng

Chân dung Phương Phương, cô nàng sở hữu nét đẹp V-line rất thanh thoát.

Xinh đẹp, tài giỏi, thành công là những cụm từ mà nhiều người thường nhắc về Phương Phương. Cô nàng được mọi người biết tới từ mẫu ảnh quảng cáo các sản phẩm, thời trang. Nhờ gương mặt ăn ảnh và nụ cười tươi tắn. Phương thường xuyên được các hãng sản phẩm, thời trang mời làm mẫu ảnh.

Phương Phương - Hành trình từ mẫu ảnh đến người quản lý trẻ đầy tài năng

Cô nàng đẹp thanh thoát và chuyên nghiệp qua mỗi bức hình.

Phương chia sẻ: "Chụp ảnh cũng như đóng phim vậy, diễn xuất càng tự nhiên thì bức ảnh càng chân thật, sống động, có hồn, thu hút người nhìn. Tuy nhiên mình không đặt nặng việc chụp mẫu ảnh, điều đó như là thứ giúp mình giải trí, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng thôi.”

Phương Phương - Hành trình từ mẫu ảnh đến người quản lý trẻ đầy tài năng

Phương Phương đã bước đầu gặt hái thành công qua nghề người mẫu ảnh.

Tuy đã có những bước gặt hái thành công của nghề mẫu ảnh nhưng ước mơ mà Phương theo đuổi lại là 1 nữ quản lý tài năng và tư vấn truyền thông cho các  thẩm mỹ viện làm đẹp.

Tự nhận mình là cô gái nghiện việc, làm công việc yêu thích cũng chính là cách giải trí và tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, tuy tuổi còn trẻ nhưng Phương Phương đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và truyền thông cho ngành làm đẹp.

Phương Phương - Hành trình từ mẫu ảnh đến người quản lý trẻ đầy tài năng

Ước mơ chính của cô nàng là trở thành nữ truyền thông cho các thẩm mỹ viện nổi tiếng.

Trẻ tuổi, thành công sớm đôi khi khiến Phương Phương bị nghi ngờ về năng lực thực sự của bản thân. Không ít người cho rằng cô có được thành công là nhờ vào ngoại hình xinh đẹp và hấp dẫn. Tuy nhiên, thành công bền vững mà cô gái trẻ này gặt hái được trong suốt những năm qua đã chứng minh rằng: Dù là phụ nữ đẹp hay may mắn đến đâu, muốn thành công cần phải có chất xám!

“Nấc thang thành công không quan tâm ai đang trèo nó. Quan trọng bạn có cố gắng, nỗ lực để thành công hay không”. Đó là câu châm ngôn đầy ý nghĩa của Phương Phương chia sẻ. Phương đã lấy đó làm động lực để nỗ lực, phấn đấu. Để có được Phương Phương thành công, độc lập tài chính như ngày hôm nay.

Mỗi thương hiệu viện thẩm mỹ được Phương Phương tư vấn truyền thông, cô đều đầu tư bài bản từ nội dung, hình ảnh đến đường hướng phát triển rõ ràng. Cô không ngừng tìm hiểu trào lưu, xu hướng phẫu thuật làm đẹp trên khắp thế giới để tư vấn những giải pháp tốt nhất cho các khách hàng. Ai từng hợp tác với Phương thì có thể thấy cô nàng luôn cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết trong công việc.

Phương Phương - Hành trình từ mẫu ảnh đến người quản lý trẻ đầy tài năng

Sự thành công của Phương là điều mà rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang mong ước.

“Nếu chỉ mãi cúi đầu, bạn sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy cầu vồng ở phía trước”. Đó là câu nói của nhà văn Leo Tolstoy mà Phương Phương tâm đắc nhất. Tuy đã có thành công đến thời điểm hiện tại nhưng cô nàng vẫn từng ngày hoàn thiện bản thân tốt hơn, nỗ lực, học hỏi không ngừng để thành công hơn nữa.

Vẫn còn trẻ nhưng Phương Phương đã xác định được rất rõ con đường mình muốn bước tiếp. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng chính là một mẫu hình lý tưởng của con gái hiện đại, trẻ trung với sự nghiệp đã gặt hái không ít thành công. Với lối suy nghĩ nhạy bén dám nghĩ dám làm, cô nàng đã tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân.

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Các động tác nâng cơ mông chị em không thể bỏ qua