Phẫn nộ bé trai nhốt trong lồng sắt trên xe ba gác bị người đàn ông đánh túi bụi, công an vào cuộc

2024-03-30 21:36
- Ngành chức năng phường Thuận Giao, TP Thuận An (Bình Dương) đã đưa bé trai đi giám định, đồng thời yêu cầu người cha ký cam kết không tái phạm.

Ngày 29/3, Lãnh đạo phường Thuận Giao (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) và Công an phường đã làm việc với người đàn ông có hành vi đánh đập bé trai khiến nhiều người dân phẫn nộ.

Theo lãnh đạo phường Thuận Giao, người đàn ông có hành vi đánh đập bé trai 3 tuổi tên là Hoàng Nam. Người này chính là cha ruột của bé trai.

Hiện Nam đang thuê trọ tại khu dân cư Thuận Giao (phường Thuận Giao) để sinh sống cùng 3 người con nhỏ (2 tuổi, 3 tuổi và 4 tuổi). Hàng ngày, ông Nam chở ba người con trong lồng sắt phía sau xe ba bánh để đi bán vé số kiếm sống.

Sau khi phát hiện vụ việc ông Nam đánh đập bé trai, Lãnh đạo phường Thuận Giao cùng lực lượng công an phường đã đến tận nơi để xác minh vụ việc.

Phẫn nộ bé trai nhốt trong lồng sắt trên xe ba gác bị người đàn ông đánh túi bụi, công an vào cuộc

Người đàn ông đánh đập bé trai chính là cha ruột.

Sau đó, công an phường cũng đã mời ông Nam về trụ sở làm việc và lập biên bản xử phạt hành chính đối với người này. Đồng thời, yêu cầu ông Nam ký cam kết không được tiếp tục đánh con.

Trước đó, tối 2/2, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài 20 giây ghi lại cảnh một bé trai ở trong lồng sắt trên xe ba gác bị người đàn ông liên tục đánh túi bụi. 

Người đăng tải clip này lên MXH viết: "Còn 3-4 tuổi mà nhốt trong lồng rồi đấm đá như trâu bò. Mọi người hỏi mình sao không ngăn lại, nhưng lúc đó mình vào ngăn ông lại kiếm chuyện. Mình chỉ là người lạ đi qua đây, trong khi bao nhiêu người ở gần đó người ta cũng không vào ngăn. Lúc đầu mình không nghĩ ông đánh con, cho tới lúc đứa trẻ bị đánh túi bụi mình mới quay lại. Những người ở đây bảo ông đánh con suốt ngày, dù có ngăn lúc đó thì về nhà con cũng bị đánh ai biết được mà ngăn. Vì thế mình quay lại làm bằng chứng chia sẻ lên mạng cho mọi người biết sự việc còn giúp cháu bé". 

Trong đoạn clip dài 20 giây được đăng tải, một bé trai tầm 3-4 tuổi bị nhốt trong lồng sắt trên xe ba gác. Người đàn ông được cho là bố của đứa bé bất ngờ lao tới đấm túi bụi vào người con một cách dã man. Dù đứa bé đau đớn gào khóc, cầu xin nhưng người đàn ông vẫn không dừng tay, thậm chí còn đánh mạnh hơn. Vừa đánh, người này còn quay ra mắng một đứa bé trai khác đang đứng bên cạnh.

 Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Rồi em sẽ gặp một người, sẽ yêu em vừa đủ sự chân thành và chín chắn