Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ lý do chia tay Lý Thần

2020-12-15 19:51
- "Nữ hoàng giải trí" của Cbiz bày tỏ: "Điều duy nhất tôi có thể làm là để anh ấy rời xa tôi, không bị ảnh hưởng bởi tôi".

Phạm Băng Băng và Lý Thần từng là một trong những cặp đôi hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Cả hai công khai tình cảm vào năm 2015 sau bộ phim truyền hình Võ Mị Nương truyền kỳ .  

Sau một thời gian yêu nhau mặn nồng, cả hai chính thức đính hôn vào tháng 9/2017, đúng vào sinh nhật 36 tuổi của người đẹp.  

Tuy nhiên đến giữa năm 2019, Phạm Băng Băng bất ngờ lên tiếng thông báo xác nhận chia tay Lý Thần . Dù không nói rõ lý do, song nhiều cư dân mạng cũng ngầm đoán ra nguyên nhân cả hai chia tay liên quan đến scandal trốn thuế của "nữ hoàng giải trí".  

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Phạm Gia đã lần đầu hé lộ nguyên nhân chia tay Lý Thần.  

Cô nhớ lại quãng thời gian khó khăn: "Cảm ơn anh ấy vì những điều tốt đẹp anh ấy đã dành cho tôi trong khoảng thời gian đó.  

Lúc ấy, anh ấy đã chịu ảnh hưởng rất nhiều vì tình trạng của tôi, nhiều công việc phải dừng lại, chịu đựng nhiều khó khăn. Điều duy nhất tôi có thể làm là để anh ấy tránh xa tôi, không bị liên lụy bởi tôi ".  

Hình ảnh Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng  

Sau đó, Phạm Băng Băng chia sẻ thêm: "Rất nhiều người chửi bởi anh ấy, bởi vì họ không đứng trong hoàn cảnh của hai chúng tôi lúc đó. Họ không hiểu mỗi bước đi của chúng tôi khó khăn đến thế nào.  

Vì tôi mà cả người yêu lẫn em trai đều bị ảnh hưởng. Tôi cảm thấy rất có lỗi.  

Tôi vẫn cảm thấy anh ấy là một người rất tốt, đáng để tôn trọng. Chính vì vậy cho tới hôm nay, chúng tôi vẫn là bạn bè tốt của nhau, hi vọng tương lai sau này của anh ấy vẫn thuận lợi ".  

Lý Thần và gia đình Phạm Gia  

Năm 2018, khi Phạm Băng Băng bị điều tra vì trốn thuế và phải nộp phạt 130 triệu USD, gặp khó khăn trong sự nghiệp và đối mặt với sức ép từ truyền thông, Lý Thần vẫn luôn ở bên bạn gái.  

Tuy nhiên sau khi hai bên thông báo chia tay, Lý Thần từng chịu nhiều chỉ trích vì bỏ rơi Phạm Băng Băng trong lúc khó khăn.  

Hơn 1 năm trở lại đây, Phạm Băng Băng rục rịch trở lại bằng việc tham gia nhiều sự kiện thời trang nổi tiếng. Thỉnh thoảng, người đẹp vướng vào tin đồn có bạn trai mới, song cô chưa một lần lên tiếng xác nhận.  

Về phía Lý Thần, anh cũng im lặng trước thông tin sống chung với bạn gái mới.  

Duẫn Nhi 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 điểm du ngoạn thú vị không thể bỏ qua khi đến Ninh Bình