Phạm Băng Băng nhận cát xê bèo bọt trong phim 18+ ngập tràn cảnh nóng

2020-12-09 12:15
- "Nữ hoàng giải trí" xứ Trung từng chấp nhận số tiền thù lao thấp đến khó tin chỉ với mục đích giúp đỡ những đạo diễn trẻ tài năng đạt được thành tựu trong sự nghiệp.

Mới đây tong một sự kiện, Phạm Băng Băng bất ngờ tiết lộ, khi đóng bộ phim điện ảnh Lạc Lối Ở Bắc Kinh cách đây 13 năm, cô nhận số tiền cát-xê chỉ có 500 NDT (gần 1,8 triệu đồng). Nữ diễn viên chia sẻ, cô muốn giúp đỡ những đạo diễn trẻ tài năng đạt được thành tựu trong sự nghiệp, thế nên dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng cô vẫn chỉ lấy thù lao coi như tượng trưng.  

“Tôi cảm thấy những đạo diễn trẻ tuổi nên có quyền lên tiếng trong thời đại này. Tôi hy vọng có thể thông qua chút sức lực, phối hợp với đạo diễn để hoàn thành tác phẩm. Thực ra đây không chỉ là trợ giúp họ mà cũng là trợ giúp chính bản thân tôi. Tôi cho rằng, đây là trách nhiệm mà một diễn viên điện ảnh nên làm” , Phạm Băng Băng tâm sự.  

Bộ phim Lạc Lối Ở Bắc Kinh năm 2007 được gắn mác 18+ và từng bị cấm chiếu ở Trung Quốc do dày đặc cảnh nóng . Những phân đoạn giường chiếu của Phạm Băng Băng với các bạn diễn khi ấy gây ồn ào bởi độ bạo liệt và quá chân thật.  

Trong Lạc Lối Ở Bắc Kinh , Phạm Băng Băng đóng vai Lưu Bình, một phụ nữ thuộc tầng lớp lao động, có chồng và làm việc tại một trung tâm massage. Trong một lần uống say, cô đã bị ông chủ cưỡng hiếp, tuy nhiên, thay vì chống cự, cô lại buông xuôi, để mặc cho ông chủ muốn làm gì thì làm.  

Tình tiết này khi lên phim đã gây không ít tranh cãi, người ủng hộ cho rằng, Lạc Lối Ở Bắc Kinh đã thể hiện đúng tâm lý của nhiều người là phân vân giữa tình dục có tình yêu và tình dục theo ham muốn. Người phản đối nói, bộ phim đã làm xấu hình ảnh đoan trang, hiền thục của phụ nữ châu Á.  

Bên cạnh đó, tuyên bố “toàn bộ cảnh sex trong phim giữa tôi với Đồng Đại Vỹ và Lương Gia Huy đều là thật 100%” của Phạm Băng Băng càng khiến báo chí tốn giấy mực. Người đánh giá cao sự hi sinh vì nghệ thuật, kẻ dè bỉu chê bai sự “lẳng lơ” của nữ diễn viên.  

Tranh cãi được đẩy lên cao khi Cam Lộ lên tiếng khẳng định cô đã đóng thế cảnh nóng cho Phạm Băng Băng. Vì chuyện này, "nữ hoàng giải trí" bị quy kết là kẻ nói dối trắng trợn trong làng giải trí Trung Quốc.  

May 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Du lịch Đà Nẵng check-in Ghềnh Bàng - điểm đến hoang sơ ít người biết