Nửa đêm nhặt chiếc túi bên đường, nữ lao công tá hỏa phát hiện số tiền gần 100 triệu

2023-12-12 16:29
- Quét dọn trong đêm, nữ lao công ở Quảng Ngãi nhặt được gần 100 triệu đồng, sau đó đến trụ sở công an xã trình báo để trả lại cho người đánh rơi.

Sáng 12/12, Công an TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã tiến hành xác minh, trả lại số tiền gần 100 triệu đồng mà nữ lao công nhặt được cho người đánh rơi.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 10/12, tại đoạn đường Võ Nguyên Giáp, thuộc xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi, chị Nguyễn Thị Thúy Phương (43 tuổi, ngụ xã Tịnh Bình, huyện Sơn Tịnh), nhân viên Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi, nhặt được một túi ni lông, bên trong có gần 100 triệu đồng.

Sau khi nữ lao công nhặt được gần 100 triệu, chị liền mang đến trụ sở Công an xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi, trình báo và nhờ tìm người đánh rơi trao trả tài sản.

“Người ta đánh đổi mồ hôi, công sức để có được tài sản lớn như vậy. Đối với nhiều người 100 triệu là cả một gia tài, nên khi nhặt được tôi liền tìm cách trả lại cho họ”, chị Phương nói.

Nửa đêm nhặt chiếc túi bên đường, nữ lao công tá hỏa phát hiện số tiền gần 100 triệu

Chị Nguyễn Thị Thúy Phương trao lại gần 100 triệu đồng mình nhặt được cho người đánh rơi.

Sau khi tiếp nhận và kiểm đếm số tiền lên đến gần 100 triệu đồng, cán bộ chiến sỹ Công an xã Tịnh Ấn Tây đã xác minh và tìm được chủ nhân túi tiền là anh Nguyễn Văn Cường (29 tuổi, trú phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi) - nhân viên một công ty giao hàng nhanh trên địa bàn.

Sau khi nhận lại số tiền lớn từ nữ lao công dưới sự chứng kiến của cơ quan công an, anh Cường xúc động gửi lời cảm ơn chị Phương và Công an xã Tịnh Ấn Tây. Anh cho biết, số tiền gần 100 triệu đồng là của các nhân viên giao hàng nộp lại cho anh trong ngày.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Gom đủ thất vọng rồi sẽ buông tay