Nữ nhân viên "nhanh như cắt" túm giữ em bé ngã khỏi bàn ở sân bay Nội Bài

2024-03-22 16:16
- Nữ nhân viên sân bay Nội Bài kịp lao đến đỡ em bé bị ngã từ mặt bàn xuống dưới.

Ngày 22/3, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc "xuất thần" của một nữ nhân viên an ninh tại sân bay Nội Bài khi cứu một em bé ngã từ trên bàn.

Video được trích ra từ camera an ninh tại khu vực soi chiếu hành lý. Thời điểm đó, có một cặp vợ chồng trẻ bế con nhỏ đi đến cửa soi chiếu. Họ đặt đứa bé ngồi trên bàn rồi cho tư trang vào khay nhựa để chuẩn bị đẩy qua cửa soi chiếu.

Trong lúc loay hoay với khay nhựa, 2 vợ chồng không để ý đứa bé đang ngồi dịch dần về phía mép bàn. Em bé tiếp tục nhích dần rồi ngã khỏi mặt bàn.

Một nữ nhân viên dường như đã để ý đến em bé từ trước đó. Trong tích tắc, chị lao đến và kịp đỡ lấy em bé trước khi em ngã xuống sàn nhà. Bố mẹ của bé có một phen hốt hoảng và thở phào.

Đại diện Cảng hàng không quốc tế Nội Bài xác nhận sự việc xảy ra lúc 14h09 ngày 19/2, tại nhà ga hành khách T1, sân bay Nội Bài.

Nữ nhân viên nhanh như cắt túm giữ em bé ngã khỏi bàn ở sân bay Nội Bài

"Trong lúc người mẹ nâng khay hành lý và khuất tầm nhìn thì em bé đột nhiên ngồi tụt người ra phía sau và bất ngờ ngã xuống. May mắn, chị Nguyễn Phương Dung, nữ nhân viên an ninh ở ngay cạnh đã rướn người vươn qua chiếc bàn, nhanh tay chụp lấy em bé đang rơi, kịp thời đỡ bé không ngã xuống sàn. Vụ việc may mắn vì được hỗ trợ kịp thời nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé", đại diện Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết thêm.

Đại diện Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đánh giá sự tận tâm, tập trung cao của nữ nhân viên an ninh khi làm việc giúp chị kịp thời quan sát tình huống để xử lý rất nhanh và hiệu quả.

Sân bay khuyến cáo hành khách đi cùng con nhỏ qua thang cuốn, thang máy, cầu thang bộ lên máy bay, điểm soi chiếu an ninh… cần lưu ý: Luôn theo sát con, để con trong tầm mắt, không được để trẻ em tự ý chạy, nhảy, đùa nghịch vì nguy hiểm có thể bất ngờ xảy ra.

Nếu có khó khăn, hành khách có thể nhờ nhân viên tại sân bay hỗ trợ để tránh tình huống như trong câu chuyện trên.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cặp song ca "liều lĩnh" nhất show Chị Đẹp: Lan Ngọc có gan hát, Diệu Nhi có gan nhảy phụ họa!