Nữ bảo mẫu bạo hành bé 1 tháng tuổi ở Hà Nội khai gì?

2023-06-04 11:23
- Nữ bảo mẫu khai do cháu bé 1 tháng tuổi quấy khóc nhiều nên đã rung lắc mạnh "để cháu ngừng khóc một chút".

Ngày 3/6, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang tạm giữ V.K.C. (21 tuổi, ở Giao Thuỷ, Nam Định) để làm rõ việc bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi.

C. được gia đình anh N.V.B. (31 tuổi, ở chung cư HH2C Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) bỏ ra số tiền 60 triệu đồng để nhờ trông con trong 1 tháng.

Tại cơ quan công an, nữ bảo mẫu C. thừa nhận hành vi của mình đã sai cả về pháp luật và đạo lý làm người. Nữ bảo mẫu nói: "Hành vi của tôi xứng đáng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Nói về đêm diễn ra sự việc, C. cho biết bản thân không nhớ làm những gì chi tiết với cháu bé 1 tháng tuổi, nhưng đã "lật cháu bé khoảng 3 lần".

Nữ bảo mẫu bạo hành bé 1 tháng tuổi ở Hà Nội khai gì?

C. tại cơ quan công an

"Tôi thực sự không có ác ý với cháu. Trước thời điểm xảy ra vụ việc 2 hôm (ngày 29.5 - PV), tôi có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm nên không ngủ được. Vì vậy, thần kinh của tôi bị căng thẳng và rất mệt, trong khi cháu thức và quấy nên tôi làm vậy để cháu ngừng khóc một chút thôi chứ không hề có ác ý", bảo mẫu C. nói.

Nữ bảo mẫu biết đến gia đình anh B. qua một ứng dụng của trung tâm chăm sóc trẻ. Công việc quy định sẽ làm tới 21h hằng ngày, tuy nhiên phía chủ nhà đánh giá C. là người có chuyên môn, trong khi mẹ cháu bé còn yếu nên đã ngỏ ý thuê cô làm việc 24/24h. Mức chi trả vì thế cũng được tăng gấp đôi. C. đồng ý với lời đề nghị này.

Nói về quan hệ giữa mình và chủ nhà trong quá trình sinh sống, C. cho biết, đa phần chỉ có mẹ cháu bé và cô sống cùng với nhau. Anh B. (bố cháu bé) thường xuyên đi công tác xa gia đình.

“Tôi với mẹ cháu bé không dừng ở mức chủ và người làm mà như chị em thân thiết”, C. nói.

Nói về việc nhận làm bảo mẫu cho gia đình cháu bé, C. nói trước đó 1 tháng, bảo mẫu này và gia đình bé kết nối với nhau qua một ứng dụng của trung tâm chăm sóc trẻ. Công việc quy định sẽ làm tới 21 giờ hàng ngày song sức khoẻ chị H. (mẹ bé trai) còn yếu sau khi con thiếu tháng nên đã ngỏ ý thuê cô làm việc 24/24 giờ. Mức chi trả vì thế cũng được tăng gấp đôi (tức 60 triệu đồng) nên C. đã nhận lời.

Như đã đưa tin trước đó, chiều 31/5, anh N.V.B. (31 tuổi, trú tại căn hộ chung cư tầng 23 thuộc khu HH Linh Đàm) đến Công an phường Hoàng Liệt trình báo nghi vấn con gái anh mới 1 tháng tuổi, bị người giúp việc V.K.C. bạo hành (mẹ cháu bé do bị ốm nên ngủ ở phòng ngoài với người giúp việc còn lại).

Theo đó, ngày 31/5, anh B. xem camera tại phòng ngủ của con thì phát hiện khoảng hơn 2 giờ ngày 31/5, trong khi ở phòng ngủ một mình với bé gái, cùng với việc bế nựng, nữ giúp việc V.K.C. đã có hành vi bế và lắc, rung cháu bé, khiến bé khóc to. Lo lắng sức khỏe của con mình và bức xúc sự việc, anh B. đã đến cơ quan công an trình báo.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 động tác yoga cho vòng 1 căng tròn, nảy nở không cần dao kéo