Những người sở hữu tướng mặt này, vận mệnh đặc biệt phú quý, phúc lộc dồi dào

2021-03-23 15:00
- Có những người từ khi sinh ra, đã sở hữu khuôn mặt cùng vận may tốt. Cùng xem bạn có phải là một trong số họ hay không.

Trong nhân tướng học, mỗi bộ phận trên gương mặt đều phản ánh một phần vận mệnh của bản thân. Tuy nhiên, một chiếc mũi đẹp, một đôi lông mày tốt chưa hẳn nói lên cuộc đời của người đó nhiều may mắn. Chúng ta phải nhìn sự phối hợp tổng thể của ngũ quan và những chi tiết nhỏ để đánh giá. Có 4 mẫu khuôn mặt được đánh giá cao trong khoa tướng số. Những khuôn mặt này biểu hiện chủ nhân của nó có vận số tốt, đường tài lộc hanh thông, phú quý vô tận.

Khuôn mặt vuông đi cùng mũi tròn, đầy đặn

Khuôn mặt vuông nếu là của nữ giới thì có vẻ không được ưa nhìn cho lắm, nhưng khuôn mặt này nếu đi cùng một chiếc mũi cao, cánh mũi dày, đầu mũi tròn thì lại là khuôn mặt đại diện cho vận may về tiền bạc. Con đường tài lộc của những người sở hữu gương mặt này khá tốt.

Những người sở hữu tướng mặt này, vận mệnh đặc biệt phú quý, phúc lộc dồi dào

Phải nói rằng họ ít khi lận đận và luôn gặp sự may mắn trong công việc cũng như nhận được nhiều giúp đỡ từ bạn bè.

Khuôn mặt dài đi cùng sống mũi cao

Mặt dài nếu xét về nhân tướng học là khuôn mặt khá vất vả, lận đận trên con đường công danh. Nhưng nếu những người này có thêm chiếc mũi cao thì vận mệnh lại khá tốt. Mũi là cung phú quý, biểu thị nguồn tài sản, của cải.

Những người sở hữu tướng mặt này, vận mệnh đặc biệt phú quý, phúc lộc dồi dào

Người sở hữu chiếc mũi dày, tròn, cánh mũi nở thì tài vận tương đối tốt. Nếu người nào sở hữu gương mặt này, dù tuổi trẻ có bôn ba đôi lần thì cũng cứ yên tâm, bước sang trung vận, số mệnh sẽ thay đổi hoàn toàn khác, theo chiều hướng tích cực hơn.

Đôi mắt cương nghị, lông mày cong, rõ ràng, cằm nhọn

Đây là tướng khuôn mặt của người có quyền lực. Những người này thường rất quyết đoán trong mọi vấn đề, từ công việc, mối quan hệ gia đình, bạn bè.

Những người sở hữu tướng mặt này, vận mệnh đặc biệt phú quý, phúc lộc dồi dào

Họ cũng ít khi thay đổi suy nghĩ của mình và cũng không thích sự thay đổi đó từ người khác. Khuôn mặt này tượng trưng cho sự cạnh tranh, của cải và tiền bạc. Họ cũng là người rất khôn ngoan trong việc chi tiêu, quản lý tài chính.

Mặt đầy đặn, có nọng cằm, tai to

Đây là tướng mặt được đánh giá cao nhất trong nhân tướng học. Người sở hữu khuôn mặt trái xoan, hai cằm, tai có thành quách vững vàng, mũi nở to và cao là người có số phận giàu sang, phú quý. Nếu là nữ thì có số mệnh phụ phu nhân. Là nam thì công danh hiển đạt, giàu có sung túc.

Thu Trang theo Gaoren

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot hit nhất hè 2021, vừa xinh vừa cực kỳ dịu mát