Những hiện tượng mạng đình đám trong năm 2020 gọi tên ai?

2021-01-06 09:05
- Cùng nhìn lại những hiện tượng mạng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng năm 2020

Sô Y Tiết

Anh chàng chăn bò Y Tiết có lẽ là hiện tượng mạng gây bất ngờ nhất năm 2020 khi chỉ hát nghêu ngao đếm số bằng tiếng Anh mà được cả thế giới chú ý. Thậm chí những clip của anh còn được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như Snoop Dogg, Chris Brown, Miley Cyrus hay Justin Bieber... chia sẻ trên trang cá nhân khiến hàng triệu người hâm mộ thế giới biết đến anh như một hiện tượng.

Những hiện tượng mạng đình đám trong năm 2020

Chỉ sau thời gian ngắn, kênh TikTok của Sô Y Tiết hiện đã có hơn 1,4 triệu Follower, Facebook của Y Tiết đã nhận được nút tích xanh, Instagram cũng có hơn 654.000 người hâm mộ. Ngoài ra, Y Tiết còn đang sở hữu một kênh YouTube hơn 400.000 lượt đăng ký, nơi anh dùng để chia sẻ những video về cuộc sống thường ngày của mình.

Y Tiết có một tuổi thơ nhọc nhằn, mồ côi mẹ, cha mất sớm, anh được gửi vào trại mồ côi và bắt đầu cuộc sống tự lập từ nhỏ. 

Thanh Nga Bento

Những hiện tượng mạng đình đám trong năm 2020

Không có ngoại hình nổi bật hay tài năng đặc biệt nhưng Thanh Nga Bento (tên thật là Thái Thị Thanh Nga, sinh năm 2004) vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng nhờ các clip làm thơ thả thính với phong cách ngây ngô, gần gũi. Dân mạng đã ưu ái gọi cô bé với cái tên “vựa thính miền Trung”.

Thanh Nga chia sẻ, nhờ những bài đăng trên mạng mà cô bé kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Nhờ vậy, cộng đồng mạng cũng không quá khắt khe với Nga Bento dù biết những câu thả thính của cô bé lượm lặt mỗi chỗ một chút. 

Thanh Tâm – Hotgirl trứng rán

Những hiện tượng mạng đình đám trong năm 2020

Trần Thanh Tâm nổi lên như hiện tượng mạng nhờ các clip thả thính. Những câu nói như “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ” hay “Xê sủi thì tan trong nước, còn em thì… tan trong anh” liên tục được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Giữa lúc nhận được nhiều sự chú ý, "hot girl trứng rán" khiến dân mạng bất ngờ khi lộ nhan sắc thật khác xa ảnh tự đăng trên mạng. Cô còn tranh cãi với phát ngôn trong livestream: “Ừ mình học kém, nhưng học kém mà kiếm được nhiều tiền còn hơn mấy người thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào”. Sau loạt ồn ào cá nhân, cô trở lại với hoạt động giải trí và góp mặt trong một số MV âm nhạc. 

Khoa Vương

Những hiện tượng mạng đình đám trong năm 2020

Khoa Vương (Bạc Liêu) bất ngờ được chú ý nhờ các clip thả thính trên mạng. Câu nói "Hình như tôi chiều các em quá nên các em hư rồi phải không?” của anh chàng được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Dù nổi tiếng nhanh nhưng anh chàng lại nhận về nhiều lời chê bai. Nhiều người cho rằng Khoa Vương đang làm lố, cố tình diễn hay thả thính nhạt nhẽo, phản cảm. 

Cô Minh Hiếu

Những hiện tượng mạng đình đám trong năm 2020

Những câu chửi trời long đất lở cùng màn khoe tiền, khoe nhà, khoe vàng của cô Minh Hiếu đã biến cô từ một người bình thường vụt sáng thành ngôi sao “triệu view”. Ngay cả những người nổi tiếng cũng hâm mộ và hết lần này đến lần khác bình luận bên dưới các clip của cô. Ngoài các clip khoe của cải và vàng đeo đầy người, cô Minh Hiếu còn nổi tiếng nhờ tạo ra các câu nói hot trend. Đặc biệt phải kể đến câu nói viral “Đi đường quyền” của cô được lan truyền rộng rãi trên mạng. 

Cát Thy

Những hiện tượng mạng đình đám trong năm 2020

Cô gái chuyển giới Cát Thy (tên thật Nguyễn Chí Hùng, sinh năm 1991) vốn làm công việc đi hát lô tô, tuy nhiên do dịch Covid-19 bùng phát, cô phải chuyển sang bán bánh tráng để kiếm tiền. Nhờ duyên buôn bán, Cát Thy được nhiều khách hàng ủng hộ. Ngoài tên thương hiệu “bánh tráng trộn diva” nghe rất sang chảnh, cô còn có những clip livestream cực kỳ vui nhộn và giải trí trong khi bán hàng thu hút nhiều lượt xem. 

Trần Đức Bo

Những hiện tượng mạng đình đám trong năm 2020

Năm nay Đức Bo lại nổi danh với tên gọi “thảm họa Tiktok” với những video học tiếng mèo kêu làm dân mạng nổi hết da gà. Trần Đức Bo cũng không quên giữ độ “hot” với những clip quay cảnh hớ hênh, lộ vùng nhạy cảm. Nhiều ý kiến chỉ trích rằng nhân vật này đang bất chấp để câu view, câu like trên mạng xã hội. 

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Độc thân thì đã sao? Độc thân chứ có phải chết đâu mà sợ?