Nhìn xuống gầm giường có 4 thứ này phải vứt ngay, không phải mê tín mà hoàn toàn có cơ sở

2023-10-25 20:42
- Theo khoa học phong thủy, việc cất giữ tiền dưới gầm giường lại là điều cấm kỵ.

Tiền, vật phẩm có giá trị

Một số người thường cất tiền hoặc vật phẩm có giá trị như vàng bạc, đồ cổ,... dưới gầm giường hoặc dưới chiếu. Tuy nhiên dưới gầm giường không phải là một nơi an toàn, không có khả năng bảo quản tiền bạc, tài sản có giá trị như két sắt vì vậy bạn không nên đặt chúng ở đây.

Nhìn xuống gầm giường có 4 thứ này phải vứt ngay, không phải mê tín mà hoàn toàn có cơ sở

 

Ngoài ra, giấu tiền dưới gầm giường cũng có nguy cơ bị mối mọt ăn, côn trùng làm tổ, thậm chí chuột, gián gặm nhấm.

Còn trong phong thủy, giường ngủ là nơi bồi đắp tình cảm vợ chồng, nếu có sự có mặt của đồng tiền sẽ dễ khiến vợ chồng thường xuyên cãi vã, cuộc sống hôn nhân bị đảo lộn.
Thậm chí, vợ chồng có thể ly lôn nếu có quá nhiều tiền bạc, của cải tích trữ dưới gầm giường.

Quần áo 

Thường thì mọi người có thói quen để đồ dưới gầm giường cho gọn, nhưng đây được xem là điều mang xui xẻo. Khi đồ đạc để dưới giường sau một thời gian sẽ bám bụi, tích tụ khí xấu, ảnh hưởng đến người nằm.

Chú ý nếu để quần áo cũ để dưới gầm giường thì mang đến nguy hiểm. Và, việc làm này có thể gây ra cho bạn rắc rối trong chuyện tình cảm, tiền bạc.

Đồ vật bằng sắt

Thời xưa đa số người xưa đều dùng đồng, trừ vũ khí làm bằng sắt, vì sắt rất dễ rỉ sét, công nghệ chế tạo sắt cổ đại không có gì siêu việt nên người xưa không sử dụng sắt.

Hơn nữa, gầm giường nói chung không có ánh sáng nên khi để đồ bằng sắt trong môi trường ẩm thấp, tối tăm chắc chắn sẽ bị gỉ, lâu ngày sẽ mục nát.

Nhìn xuống gầm giường có 4 thứ này phải vứt ngay, không phải mê tín mà hoàn toàn có cơ sở

Trong phong thủy, đồ sắt tượng trưng cho điều đại kỵ, ngột ngạt, rất bất lợi cho sức khỏe, người xưa còn cho rằng đặt đồ dùng bằng sắt dưới gầm giường sẽ dễ mang đến tai họa, rắc rối không đáng có cho gia đình.

Trái đất có từ trường siêu lớn, khi chúng ta ngủ, từ trường giữa cơ thể và trái đất điều hòa nên chúng ta có thể ngủ rất ngon, nhưng nếu có một đồ vật bằng sắt dưới gầm giường sẽ làm thay đổi từ trường và do đó ngủ rất trằn trọc.

Đồ bẩn 

Một số gia đình thường đặt chậu ở dưới gầm giường để tiện cho việc bỏ đồ bẩn hoặc rác thải, nhất là đối với những nhà có người già hoặc con trẻ. Tuy nhiên, những món đồ và vật dụng bẩn nếu để lâu sẽ có mùi khó chịu, tạo thành nấm mốc, khiến sức khỏe của người trong phòng bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là về vấn đề hô hấp.

Do đó, thay vì để đổ bẩn dưới gầm giường thì gia chủ nên sử dụng thùng rác và đặt ngay cạnh giường. Lưu ý, bỏ túi bóng vào trong để đựng rác thải và đổ ngay khi thức dậy, tránh làm ảnh hưởng đến trường khí tốt lành của toàn bộ ngôi nhà.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bài tập giảm mỡ hiệu quả cho vòng eo thon gọn