Nhân chứng vụ tai nạn liên hoàn ở TP.HCM: Chưa hết bàng hoàng nhớ lại cảnh ô tô tông sập tường nhà

2023-11-13 14:59
- Một nhân chứng cho biết sau khi gây tai nạn, tài xế mở cửa xuống xe đi loạng choạng. Tài xế sau đó cũng được đưa đến Công an phường.

Tối 12/11, lực lượng chức năng TP Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Văn Tăng, phường Long Thạnh Mỹ, khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h, nam tài xế lái ô tô chạy trên đường Nguyễn Văn Tăng, hướng ra đường Lê Văn Việt. Khi đến gần đoạn giao với đường số 15, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức thì bất ngờ va chạm với hai ô tô khác chạy hướng ngược lại.

Ô tô này lao sang làn đường ngược lại rồi tông vào hai xe máy. Chưa dừng lại, ô tô này còn lao lên vỉa hè, tông một xe máy khác rồi đâm sập tường nhà dân.

Hậu quả, một cô gái trẻ (khoảng 18 tuổi) tử vong, một số người khác cũng bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhân chứng vụ tai nạn liên hoàn ở TP.HCM: Chưa hết bàng hoàng nhớ lại cảnh ô tô tông sập tường nhà

Ô tô và xe máy nằm ngổn ngang sau vụ tai nạn.

Căn nhà nơi bị ô tô tông sập tường là nhà của bà Phạm Thị Chín (59 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức). Người phụ nữ chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại cảnh ô tô lao vào tông sập tường nhà mình.

Bà Chín cho biết, khoảng 16h trời đổ mưa, bà Chín đang mua bún riêu bên kia đường bất ngờ nghe tiếng "rầm", quay lại nhìn thì phát hiện một ô tô tông vào hai ô tô khác, sau đó lao qua làn đường bên cạnh tông thêm nhiều xe máy rồi lao vào đâm sập tường nhà của bà.

"Ba mẹ con tôi thường ngày dọn xe cơm ra trước nhà bán từ 16h-22h, hôm nay chủ nhật nên nghỉ một hôm không ngờ lại may mắn thoát nạn. Xe cơm gia đình tôi đặt ngay trước tường rào, nơi ô tô tông sập. May mắn hơn xe không lao thẳng vào nhà vì lúc đó cả nhà tôi đang ở bên trong", bà Chín kể lại.

Liên quan đến vụ việc, một nhân chứng khác cho hay, sau khi xảy ra vụ việc, nam tài xế loạng choạng bước xuống xe, không tỉnh táo, nghi sử dụng rượu bia. Người này đã được đưa lên trụ sở công an làm việc ngay sau đó.

Bước đầu cơ quan công an xác định tài xế điều khiển ô tô BKS 51K-020.xxx gây tai nạn là ông Phạm Cao Trí (39 tuổi, ngụ quận 8).

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 bài tập bụng hiệu quả ngay tại nhà