Nhà cháy, chủ lao vào cứu 2 con chó

2024-03-22 16:25
- Nghe tiếng chó sủa ở ngôi nhà trên đường Liên Ấp, xã Vĩnh Lộc B, người chủ đã lao vào cứu hai con chó ra ngoài an toàn.

Ngày 22/3 Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ cháy nhà trên đường Liên Ấp, xã Vĩnh Lộc B.

Cụ thể, 22h tối 21/3, hoả hoạn bùng lên tại khu vực có 3 nhà dân liền kề trên đường Liên Ấp, thuộc ấp 3B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Thấy cháy, mọi người liền hô hoán và huy động bình chữa cháy mini, kéo vòi nước máy dập lửa.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an H.Bình Chánh điều nhiều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. Lúc này, đám cháy đã bùng phát mạnh, lan sang khu vực xung quanh nên việc chữa cháy gặp khó khăn. Gần 1 giờ sau, đám cháy mới được khống chế, dập tắt.

Nhà cháy, chủ lao vào cứu 2 con chó

Vụ cháy làm 2 căn nhà tạm bị thiệt hại nhiều tài sản, trong đó có 1 căn bị thiêu rụi, đổ sập hoàn toàn.

Theo ghi nhận của PV, nơi xảy ra cháy có 3 căn nhà, trong đó có 2 căn là nhà tạm dựng bằng sắt và che tôn. Bên cạnh các nhà này là bãi chứa phế liệu. Vụ cháy làm 2 căn nhà tạm thiệt hại nhiều tài sản (trong đó có 1 căn bị thiêu rụi, đổ sập hoàn toàn) và một căn nhà cấp 4 bị cháy xém. Vụ cháy cũng thiêu rụi bãi phế liệu.

"Phát hiện hai con chó nhốt trong căn nhà tạm sủa inh ỏi, chủ nhà lao vào đám cháy cứu thú cưng ra ngoài an toàn. Lửa bốc lên từ một trong 2 căn nhà tạm, rồi lan sang căn nhà cấp 4. Do bãi phế liệu nằm sát 3 căn nhà nói trên nên đám cháy phát triển nhanh", một người dân tham gia chữa cháy cho biết.

Theo ghi nhận, nơi xảy ra cháy có ba căn nhà (trong đó có hai căn là nhà tạm dựng bằng sắt và che tôn) gần đó là bãi chứa phế liệu.

Vụ cháy làm hai căn nhà tạm thiệt hại nhiều tài sản, trong đó có một căn bị thiêu rụi, đổ sập hoàn toàn. Một căn nhà cấp bốn bị cháy xém. Vụ cháy cũng thiêu rụi bãi phế liệu.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm