Nhà chật đến mấy cũng đừng bao giờ để tủ lạnh đối diện với 3 nơi này kẻo tiêu tán tài lộc

2023-12-27 18:12
- Khi đặt tủ lạnh trong nhà, cần quan tâm đến những vị trí tốt thì mới phát huy được hết công năng kích tài lộc trong phong thủy.

Vị trí đặt tủ lạnh nghe tưởng dễ nhưng làm sao đặt tủ lạnh cho hợp phong thủy mang lại ấm lo, hạnh phúc, tránh tiêu tán tài lộc, gia đình bất hòa lại khá khó. Hiện nay, hầu hết các gia đình đặt tủ lạnh trong nhà chỉ với mục đích sao cho tiện lợi mà ít quan tâm đến phong thủy. Dưới đây là 3 vị trí đại kỵ đặt tủ lạnh mà gia chủ cần tránh:

Cửa tủ lạnh không được đối diện với cửa nhà vệ sinh

Chúng ta đều biết nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt nhất trong nhà, do thường xuyên sử dụng nước nên trong nhà vệ sinh sẽ sinh sản rất nhiều vi khuẩn và mùi hôi.

Nếu cửa tủ lạnh đối diện trực tiếp với cửa nhà vệ sinh thì khi chúng ta mở tủ lạnh, vi khuẩn có thể lây lan vào bên trong tủ lạnh. Việc này không có lợi cho việc bảo quản thực phẩm cũng như phong thủy.

Phòng tắm là nơi có năng lượng âm nặng nhất trong nhà, còn tủ lạnh là nơi cất giữ thực phẩm, “kho lương” của gia đình. Nếu “kho lương” bị năng lượng âm trong phòng tắm ảnh hưởng sẽ khiến tài vận sa sút, khiến gia chủ bị hao tài tốn của.

Cửa tủ lạnh không được đối diện với cửa chính

Cửa là khu vực rất quan trọng trong nhà, không chỉ là nơi đi ra đi vào, đón tiếp khách khứa mà đó còn bộ mặt của ngôi nhà. Cửa cũng là nơi đón những nguồn năng lượng vào nhà.

Đừng bao giờ để tủ lạnh đối diện với 3 nơi này kẻo tiêu tán tài lộc, gia đình bất hòa

Trong khi tủ lạnh được cho là “kho lương” của ngôi nhà. Khi chúng ta mở cửa, tủ lạnh sẽ lộ ra trước mắt người ngoài cửa. Mà chúng ta đều biết rằng của cải không nên lộ ra ngoài, vì vậy tủ lạnh tuyệt đối không nên đặt đối diện cửa chính.

Theo phong thủy, đặt tủ lạnh đối diện với cửa nhà thì tiền bạc, của cải có thể trôi ra cửa, làm được bao nhiêu tổi bấy nhiêu, không đọng lại được tí nào.

Cửa tủ lạnh không được đối diện với cửa phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi hàng ngày và cũng được cho là nơi ấm cúng, thoải mái nhất trong nhà. Tuy nhiên nếu cửa tủ lạnh hướng ra cửa phòng ngủ thì khi chúng ta mở cửa tủ lạnh ra, không khí lạnh trong tủ lạnh sẽ ùa vào phòng ngủ.

Việc này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người ở trong phòng ngủ. Đặc biệt nếu tủ lạnh có mùi khó chịu, mùi này có thể bay vào bên trong phòng ngủ gây khó chịu cho người ở.

Những vị trí đặt tủ lạnh trong bếp tốt:

- Nên đặt tủ lạnh hướng Bắc để hút lộc vào nhà.

- Nên đặt tủ lạnh ở vị trí bếp nhưng hãy đặt cửa tủ lạnh quay về hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam, bởi theo quan niệm phong thủy đây là hướng lành. Tủ lạnh lại thuộc Kim, lại hoạt động 24/24h cần phải chọn hướng phù hợp để không bị chấn động?

- Kê tủ lạnh ở vị trí bên phải phía cửa ra vào hợp với gia chủ mệnh Thủy bởi nó sẽ giúp cho sự nghiệp của gia chủ được thăng tiến và tiền vận hanh thông.

- Kê tủ lạnh ở vị trí bên trái phía cửa ra vào rất hợp với gia chủ mệnh Mộc, nó sẽ giúp cho gia chủ của ngôi nhà được nhiều lộc, của.

- Nên đặt vị trí tủ lạnh ở bên phải bếp hoặc phía bên trái bếp, điều đó sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống thịnh, gia đình luôn vui vẻ và hòa thuận.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 4 sản phẩm sữa tắm trắng da dưới 500.000 giúp da trắng bật tone sau 30 ngày sử dụng