Nhà 4 tầng ở TPHCM đổ sập, nhiều người bị thương nhập viện cấp cứu

2023-09-24 15:01
- Căn nhà 4 tầng tại hẻm số 133 đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh (TP.HCM) bất ngờ sập khiến nhiều người phải nhập viện cấp cứu

Đến 14 giờ ngày 24/9, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa, điều tra nguyên nhân vụ sập nhà 4 tầng ở đường Bình Qưới.

Theo đó, khoảng 12h30, người dân trên đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh, nghe tiếng động mạnh phát ra từ căn nhà cao tầng trên đường này. Các nhân chứng đến kiểm tra, căn nhà trên đã bị đổ sập.

Tại hiện trường, đống đổ nát lan rộng, tràn ra một số nhà xung quanh và đường lộ. Người dân khu vực kịp thời thoát nạn.

Thông tin từ cơ quan chức năng, căn nhà 4 tầng bị sập nói trên đang trong quá trình tu sửa.

Nhà 4 tầng ở TPHCM đổ sập, nhiều người bị thương nhập viện cấp cứu

Hiện trường bị phong tỏa

Ông Đinh Khắc Huy, Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh, cho biết lúc căn nhà bị sập có 5 người bên trong, ba người đã được đưa ra ngoài, hai người nghi mắc kẹt trong đống đổ nát.

Hàng chục cảnh sát cùng nhiều thiết bị đang được huy động tìm kiếm nạn nhân. Cơ quan chức năng phong toả một đoạn đường Bình Quới để xe chữa cháy, cấp cứu tiếp cận hiện trường.

Một người bị mắc kẹt được xác định nằm ở giữa ngôi nhà. 5 cảnh sát dùng thủy kích mở rộng khoảng hở trong đống đổ nát để tiếp cận nạn nhân.

PV (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vì sao Chi Pu vượt mặt Trương Gia Nghê, trở thành đội trưởng "Đạp gió" 2023?