Ngọc Trinh 2020: Scandal đa dạng, đỉnh điểm là cách xưng hô với bố đẻ

2020-12-24 08:30
- Chỉ trong vòng 12 tháng, Ngọc Trinh sở hữu bộ sưu tập scandal vô cùng đa dạng, không hổ danh "Miss Thị phi" của showbiz Việt.

Bị chỉ trích hỗn láo với bố  

Từng được ngợi khen tấm lòng thơm thảo, song Ngọc Trinh cũng vướng thị phi khi bị chê trách hỗn láo với bố đẻ. Ồn ào bắt nguồn từ clip mẫu nội y trình làng Vlog nấu ăn vào tháng 4/2020. Khi thực hiện món cà ri gà hương vị miền tây, chân dài nhận được sự trợ giúp từ bố.  

Clip nấu ăn lên sóng, không ít ý kiến trái chiều hướng về cách xưng hô của Ngọc Trinh khi hai cha con trò chuyện lúc nấu ăn. Theo đó, một số cư dân mạng không hài lòng khi mẫu nội y gọi bố là "Bảy Tòng". Cách gọi trống không này được cho là hỗn hào, láo lếu.  

Trước ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh thanh minh: "Nhiều người nói tôi hỗn khi gọi ba là Bảy Tòng, nhưng mọi người không hiểu đó là cách xưng hô từ xưa tới giờ. Nếu tôi hỗn, ba tôi đã chỉnh tôi liền, vì dù có làm ra tiền nhưng tôi vẫn là con và trong nhà tôi vẫn có thứ tự lớn nhỏ".  

Ồn ào với Ngân 98  

Cuối tháng 4/2020, Ngọc Trinh bị lôi vào ồn ào của Ngân 98 dù không chút liên quan. Theo đó, bạn gái Lương Bằng Quang mượn tên đàn chị để thanh minh cho mình trước tin đồn làm gái. "Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn ấy" , Ngân 98 viết.  

Tên tuổi Ngọc Trinh lập tức phủ sóng mạng xã hội sau khi bị đàn em đụng chạm. Mẫu nội y chỉ đăng status ẩn ý, trong khi chị gái cô nổi nóng đáp trả. Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh - chỉ đích danh Ngân 98, dùng từ "không não" và "vô học" để nói về hotgirl này.  

Đỉnh điểm, Ngân 98 bất ngờ chia sẻ một câu nói được cho là ám chỉ chuyện chăn gối nhạy cảm. Không khó để dân mạng nhận ra những gì Ngân 98 trích dẫn giống y chang phát ngôn của Hoàng Kiều, trong thời điểm tỷ phú này đang hẹn hò Ngọc Trinh.  

Trái ngược với sức nóng bên ngoài, Ngọc Trinh lại im lặng cho qua và tận hưởng cuộc sống riêng.  

Văng tục khắp nơi  

Là người nổi tiếng song Ngọc Trinh lại có cuộc sống phóng khoáng, không chỉ ăn mặc hở hang mà còn phát ngôn táo bạo.  

Ngoài những câu nói "thật thà như đếm" trên truyền thông, Ngọc Trinh còn liên tục bị bắt lỗi dùng những từ ngữ "kém xinh" trong hậu trường sự kiện hay ở đời thường. Ngôn từ bậy bạ được văng ra từ miệng người đẹp từng khiến người xem không khỏi giật mình.  

 Ngọc Trinh bị chê ăn mặc hở hang...  

 ...và dùng từ ngữ kém duyên khắp nơi.  

Gần đây nhất, tháng 12/2020, Ngọc Trinh lại bị nhắc nhở vì cách dùng từ ngữ. Dù không phát ngôn bậy bạ, song mẫu nội y lại dùng từ ngữ phô phang để chỉ dạy đàn em Chi Pu cách tạo dáng.  

Lời hướng dẫn có phần phô phang, kém sang của Ngọc Trinh đã bị một bộ phận cư dân mạng phản ứng. Họ cho rằng chân dài không nên dùng từ ngữ suồng sã trên mạng xã hội bởi có rất nhiều fans nhỏ tuổi, tạo nên ảnh hưởng xấu.  

Bị "unfollow" đồng loạt  

Tháng 7/2020, Ngọc Trinh bỗng vướng "tai bay vạ gió" khi bị người hâm mộ "unfollow" đồng loạt. Nguyên nhân xuất phát từ phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp.  

Cụ thể, ông bầu họ Vũ đăng tải bài viết nói về việc Ngọc Trinh là 1 trong 3 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất trên Instagram. Theo đó, Sơn Tùng M-TP là người dẫn đầu với hơn 4.9 triệu người theo dõi, tiếp đến là Chi Pu - 4.6 triệu, và Ngọc Trinh ở hạng 3 bám đuổi sít sao.  

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như ông bầu không thêm thắt vào bài viết những từ ngữ so sánh. Khắc Tiệp tự tin tuyên bố, với tốc độ tăng "follow" như hiện tại, Ngọc Trinh sẽ sớm vượt mặt Chi Pu và Sơn Tùng để trở thành bà hoàng Instagram.  

Sự tự tin thái quá của Vũ Khắc Tiệp đã khiến Ngọc Trinh bị vạ lây. Nhiều tài khoản mạng hô hào nhau hủy theo dõi Instagram Ngọc Trinh.  

Trước làn sóng phản đối, Vũ Khắc Tiệp đã phải thu mình sửa lại câu từ chia sẻ. Tuy nhiên, mẫu nội y lại tỏ ra thờ ơ trước sự việc "quýt làm cam chịu". Ngọc Trinh cho rằng, nếu ai muốn bỏ theo dõi cô trên Instagram thì... cứ thoải mái.  

Bị chỉ trích kém duyên  

Tháng 12/2020, Ngọc Trinh vướng scandal liên quan tới Thủy Tiên . Nguyên nhân bắt đầu từ chuyện cô tham gia Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.  

Theo đó, Ngọc Trinh, Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc bị cho là vô tư cười nói, tạo dáng chụp hình với nhau mà không quan tâm đến việc lấn chiếm chỗ ngồi, gây khó chịu cho Thủy Tiên kế bên.  

Dù Linh Chi là người gây ra vụ ồn ào "hất tóc vào mặt Thủy Tiên", song Ngọc Trinh cạnh đó mà cũng bị vạ lây. Kể cả khi Thủy Tiên lên tiếng thanh minh cho 3 đàn em, thì "kiềng 3 chân" này vẫn phải chịu không ít chỉ trích trên mạng xã hội.  

Anti-fan đã chớp thời cơ để tấn công "nữ hoàng nội y". Tuy nhiên, người đẹp gần như không quan tâm đến những bình luận đó, vẫn tiếp tục công việc.  

Bị nhắc nhở vì quảng cáo son kém chất lượng  

Tháng 5/2020, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng vì "tâng bốc" một loại son kém chất lượng.  

Không chỉ trong hội nhóm cộng đồng, những người quan tâm, theo dõi trang cá nhân của Ngọc Trinh cũng nhắc nhở người đẹp khi đăng quảng cáo loại son này.  

"Mình cứ lo thân mình đi em ạ. Ai có nghiệp thì họ gánh. Bao đồng làm gì em?", cô đáp trả bình luận cảnh báo mình.  

Thậm chí, Ngọc Trinh còn tỏ ra gay gắt hơn khi bị chê rẻ tiền: "Rẻ tiền là khi không tự mình kiếm được tiền và suốt ngày đi comment chê người khác rẻ tiền đó em. Chị sống 30 năm trên đời chưa bao giờ dám chê ai hay cái gì rẻ tiền. Bởi vì có những thứ rẻ nhưng vẫn còn đắt hơn nhân cách của nhiều người".  

Phát ngôn mạnh bạo về đàn ông  

Tháng 8/2020, Ngọc Trinh tham gia show truyền hình Sao Hỏa Sao Kim cùng bạn thân Diệu Nhi. Xuất hiện trong tập mở màn mùa 2, mẫu nội y gây chú ý với khả năng hoạt ngôn, biến hóa.  

Trên ghế nóng chương trình, người đẹp không ngần ngại bảo vệ quan điểm cá nhân. Trong đó, phát ngôn đang gây tranh cãi chính là việc Ngọc Trinh tán đồng câu hỏi: "Đàn ông sống ảo có yếu sinh lý?".  

Nhận định quan điểm này hoàn toàn đúng, Ngọc Trinh chia sẻ thêm: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ".  

 

My Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 gương mặt bỗng vụt sáng thành sao chỉ sau một vai diễn của giới giải trí Vbiz