Nghiện tình dục, gã đàn ông bệnh hoạn đoạt mạng 8 thiếu nữ chỉ trong vòng 1 tháng

Quỳnh Trang 2021-03-05 16:23
- Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, gã đã đoạt mạng 8 thiếu nữ vô tội tại Gunma, Nhật Bản.

Vào tháng 3/1971, chỉ trong vòng hơn 1 tháng đã có 8 phụ nữ bị giết tại Gunma, Nhật Bản và hung thủ chính là Kiyoshi Okubo. 

Kiyoshi Okubo là con trai trong một gia đình giàu có. Hắn rất thích lái siêu xe sang đi khắp nơi để tìm kiếm và tán tỉnh các cô gái. Trong hơn 1 tháng, Kiyoshi đã gặp gỡ 150 người phụ nữ, đa số đều là cô gái trẻ từ 15 đến 28 tuổi. Trong số đó có 35 người nhẹ dạ lên xe của Kiyoshi, 18 người đã quan hệ tình dục với hắn. Và hắn cũng đã sát hại 8 nạn nhân vô tội. 

Cuộc đời 'vào tù ra tội' của kẻ giết người hàng loạt

Kiyoshi Okubo, sinh năm 1935 ở tỉnh Gunma, Nhật Bản, nơi chủ yếu sản xuất nông nghiệp. Bố hắn làm trong một công ty đường sắt, còn mẹ là nghệ sĩ người Nga ở Nhật Bản. Bố mẹ Kiyoshi Okubo có 5 người con và hắn là con út.  

Nghiện tình dục, gã đàn ông bệnh hoạn đoạt mạng 8 thiếu nữ chỉ trong vòng 1 tháng

Chân dung Kiyoshi Okubo (Ảnh 163)

Theo các anh chị của Kiyoshi, bố họ là người thích quan hệ tình dục trước mặt các con. Kyoshi đã chịu ảnh hưởng nhiều từ bố. Khi Kiyoshi học lớp 6, hắn đã xâm hại một bé gái. Sau khi bị cô giáo phát hiện, nhà trường đã nghiêm khắc xử phạt. Từ đó, Kiyoshi bị bạn bè cô lập, không ai muốn đến gần hắn. Đến năm 17 tuổi, hắn quyết định bỏ học và đến Tokyo làm việc. 

Vào thời điểm đó, cuộc sống hằng ngày của Kiyoshi là buổi sáng đi làm, tối đi nhìn trộm phụ nữ đang tắm. Sau khi sự việc bị phát hiện, Kiyoshi đã bị ông chủ sa thải. Kiyoshi vốn không thích học nghề, lại nghiện tình dục. Vì cuộc sống ở Tokyo quá khó khăn nên hắn quyết định quay về quê hương Gunma.

Hai năm sau, Kiyoshi bị cảnh sát bắt vì tội hành hung một thiếu nữ 17 tuổi trong công viên rồi bị kết án 18 tháng tù giam. Sau khi ra tù, Kiyoshi ngày càng ngày càng tàn bạo hơn. Hắn tiếp tục phạm tội, hắn đã đâm một cô gái 17 tuổi ở bến xe và rồi bị cảnh sát bắt. Lần này, Kiyoshi ngồi tù vài năm. Sau đó, vì cải tạo tốt nên hắn đã được ra tù sớm nửa tháng.  

Nghiện tình dục, gã đàn ông bệnh hoạn đoạt mạng 8 thiếu nữ chỉ trong vòng 1 tháng

Sau khi ra tù, Kiyoshi vẫn không thể cải tà quy chính, hắn đóng giả một học sinh cuối cấp, tham gia phong trào sinh viên và lừa đảo lòng tin của một cô gái. Hắn đã kết hôn với cô gái này và sinh ra 2 đứa con.  

Tưởng rằng hôn nhân sẽ làm thay đổi con người của Kiyoshi nhưng không phải. Sau khi kết hôn, Kiyoshi thường xuyên nói dối vợ ra ngoài làm việc nhưng hóa ra là đi ngoại tình. Trong thời gian này, Kiyoshi đã tấn công liên tiếp 2 người phụ nữ. Như một kịch bản cũ, Kiyoshi lại tiếp tục bị bắt và kết án 4 năm tù.  

Kiyoshi sau khi mãn hạn tù đã 36 tuổi. Khi hắn trở về thì thấy vợ đã bỏ đi và để lại tờ giấy ly hôn. Kiyoshi tiếp tục quay về nhà và nói với bố mẹ rằng mình muốn làm lại cuộc đời. Bố mẹ Kiyoshi mua cho hắn một chiếc xe hơi cao cấp vào thời điểm đó. Lúc này, Kiyoshi bắt đầu thay đổi bản thân theo chiều hướng khác.  

Hắn tỏ vẻ đạo mạo, lúc thì nói mình là họa sĩ, lúc thì nói mình là giáo viên mỹ thuật. Với sự chỉn chu từ vẻ bề ngoài, Kiyoshi lúc này đủ tự tin làm quen với nhiều phụ nữ. Khi bị một vài người phụ nữ từ chối, hắn trở nên hung hăng, tàn bạo.

Xuống tay tàn bạo với nhiều nạn nhân vô tội chỉ trong 1 tháng

Vào các ngày trong tuần, Kiyoshi lái chiếc xe hơi sang trọng trên đường để tìm kiếm “con mồi”. Mục tiêu của hắn là những cô gái trẻ, độc thân cần được giúp đỡ.  

Đối tượng đầu tiên của Kiyoshi chính là thiếu nữ 17 tuổi Miyako Tsuda. Sau khi lừa Miyako vào một nơi vắng vẻ, hắn đã giở trò đồi bại. Sau đó, Miyako dọa hắn rằng anh trai cô là công tố viên và sẽ bắt hắn phải đền tội. Lúc này, Kiyoshi đã ra tay sát hại cô gái trẻ để diệt khẩu. Sau khi Miyako chết, hắn chôn xác của cô gái ở khe núi.  

Nạn nhân thứ 2 là Mieko Oikawa, 17 tuổi, là nhân viên phục vụ. Không giống như nạn nhân đầu tiên, Oikawa đã yêu tự nguyện quan hệ tình dục với Kiyoshi. Tuy nhiên, trong lần hẹn gặp thứ 2, Oikawa phát hiện Kiyoshi có nhiều điều khả nghi. Cô cũng dọa hắn rằng mình có người nhà làm cảnh sát. Khi nghe đến từ này, Kiyoshi đã bóp cổ cô gái đến chết.

Nghiện tình dục, gã đàn ông bệnh hoạn đoạt mạng 8 thiếu nữ chỉ trong vòng 1 tháng

(Ảnh minh họa)

Nạn nhân thứ 3 là Chieko Ida, 19 tuổi, làm việc bán thời gian trong cơ quan nhà nước. Trong lần hẹn hò thứ 5, Ida nói rằng cô làm việc kiểm tra hồ sơ cá nhân tại cơ quan và phát hiện ra Kiyoshi từng có tiền án. Tuy nhiên Ida vẫn nói rằng, cô không bận tâm đến quá khứ của Kiyoshi, chỉ mong có được cuộc sống bình an bên hắn. Vậy mà, Kiyoshi vẫn cảm thấy xấu hổ, day dứt. Để không ai biết về quá khứ của mình, Kiyoshi đã giết chết Ida. 

Nạn nhân thứ 4 là Seiko Kawabata, 17 tuổi, là nữ sinh cấp 3. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, Kawabata kể rằng bố cô làm việc trong văn phòng cảnh sát và cô đã bị giết chết ngay sau đó.  

Nạn nhân thứ 5 là Akemi Sato, 16 tuổi, là một nữ sinh trung học. Trong buổi hẹn hò với Kiyoshi, cô cũng tiết lộ bố mẹ mình đều làm cảnh sát. Và cuối cùng, cô cũng bị hắn đoạt mạng.

Nạn nhân thứ 6 là Kazuyo Kawaho, 18 tuổi, là học sinh mới tốt nghiệp. Sau nhiều lần hẹn hò, cô đã phát hiện ra thân phận thật của Kiyoshi nên cô đã bị hắn giết.  

Nạn nhân thứ 7 là Reiko Takemura, 21 tuổi, là một nhân viên văn phòng. Cũng như những người khác, trong lúc trò chuyện Takemura nói rằng anh cô là cảnh sát và thế là cô cũng không thể giữ được mạng sống.

Nạn nhân thứ 8 là Naoko Takanohashi, 21 tuổi, cũng vô tình hé lộ rằng có chú ruột làm cảnh sát. Lo sợ những tội ác của bản thân đã bị bại lộ, Kiyoshi đã thủ tiêu Takanohashi để diệt khẩu.  

Có thể thấy được, cả 8 nạn nhân chết dưới tay Kiyoshi đều có một điểm chung là đã nhắc đến cảnh sát trước mặt hắn. Kiyoshi lúc này sợ mọi chuyện bị bại lộ nên đã giết cả 8 cô gái để diệt khẩu. Quá nhiều cô gái bị mất tích trong vùng khiến người dân ở đây hết sức hoang mang, sợ hãi. Cảnh sát đã điều tra nhiều ngày nhưng chưa tìm ra manh mối.

Tuy nhiên, sau đó, những người thân của 8 nạn nhân đều làm việc trong sở cảnh sát nên họ đã hợp sức lập đôi điều tra. Cuối cùng, họ phát hiện chính Kiyoshi là thủ phạm liên quan đến những vụ án mạnh khủng khiếp này. Năm 1973, Kiyoshi đã bị bắt và bị kết án tử hình vào năm 1976. Được biết, đây là tù nhân được thi hành án tử hình nhanh nhất trong lịch sử ở Nhật Bản.  

Quỳnh Trang/Theo 163

    

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những cặp chòm sao đối lập nhưng cực hút nhau khi yêu