Ngày đi làm đầu năm, dân văn phòng khoe tiền lì xì vài ba triệu đồng khắp mạng xã hội

2021-02-17 16:00
- Dân văn phòng tấp nập khoe tiền lì xì và quà tặng của công ty từ sáng trong ngày đi làm đầu năm.

Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết, nhiều công ty tổ chức khai xuân và lì xì cho nhân viên để mong một năm làm ăn phát đạt, tấn tài tấn lộc. Từ sáng nay, rất nhiều cư dân mạng là dân văn phòng đã khoe loạt tiền lì xì năm mới khắp mạng xã hội. Không ít người khoe được mừng tuổi tới vài triệu đồng, đầu năm cũng là thời điểm mà các sếp ở nhiều công ty chịu chi để tạo niềm vui và sự hứng khởi cho nhân viên.

Năm nay, số lượng khoe lì xì trên mạng có vẻ bớt tấp nập. Nguyên nhân được cho là có những công ty vẫn cho nhân viên làm việc online hoặc chuyển lì xì qua online thay vì trao tận tay giữa mùa dịch bệnh.

Không chỉ lì xì bằng tiền, một số công ty còn mở tiệc tặng quà đầu năm cho nhân viên. Quà không quá đắt tiền chỉ là tai nghe, loa bluetooth... song cũng góp phần giúp nhân viên cảm thấy may mắn và tiếp tục cống hiến cho một năm phía trước.

AM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Trấn Thành tốn hơn 100 triệu đồng khi ngồi ghế nóng cùng Hari Won